BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Soi góc livestream của MC Phương Thảo, nếu để ý sẽ thấy điều bất ngờ

09-08 11:04

Quan tâm và theo dõi nữ MC của Liên Quân Mobile, người xem dễ dàng nhận ra sự “chịu chơi” của cô nàng khi nâng cấp góc livestream ngày càng xịn.

Vốn là cô nàng đa tài, ngoài việc công tác tại một công ty Esports thì nữ MC xinh đẹp Phương Thảo còn làm MC/ BTV của nhiều chương trình ở VTV. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, công việc của cô nàng cũng có nhiều xáo trộn. 

Lịch công tác không còn dày đặc, Phương Thảo có thời gian ở nhà nhiều hơn. Cũng từ đây, cô nàng quyết định bổ sung thêm hoạt động livestream vào mỗi buổi tối rảnh rỗi để vừa chơi game với anh em đồng nghiệp, vừa có thể trò chuyện và tương tác với fan nhiều hơn.

Nhớ những ngày đầu lên sóng, “nữ stream" mới này nhận được nhiều góp ý về ánh sáng chưa tốt, âm thanh mic chưa rõ ràng. Tiếp thu những nhận xét này, nữ MC dần dần sắm sửa những thiết bị phụ trợ giúp cho hiệu quả công việc được tốt hơn. Mới đây cô nàng còn thể hiện sự “chịu chơi" khi thay đổi hẳn góc gaming sang một địa điểm khác, thơ mộng và “xịn sò” hơn nhiều.

Góc livestream cũ

Góc livestream mới

Nếu thường xuyên theo dõi cuộc sống ngoài đời của Phương Thảo trên Instagram, “fan cứng" chắc chắn sẽ biết được cô bạn đã chuyển đến một khu vực sống mới.

Như nữ MC chia sẻ, cô nàng đã chuyển về một khu dân cư rộng rãi, thoáng mát và an ninh cao. Căn chung cư thuê có diện tích 83m2, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, chi phí chi trả cho căn hộ và các dịch vụ là 15 triệu/tháng. Vì đã đi làm 5 năm nên cô nàng mới có thể “mạnh tay" như vậy. 

Cô cũng khẳng định như vậy là đáng vì nhà ở đem lại nhiều tiện ích sẽ chi phối cảm xúc tích cực, tốt hơn cho cuộc sống và công việc hàng ngày.

Hiện MC Phương Thảo vẫn đang trong giai đoạn sắm sửa, decor cho ngôi nhà. Cô nàng hứa hẹn sẽ cập nhật hình ảnh trọn vẹn khi hoàn thành!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0