BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân gây sốc với pha lột xác về đồ họa và bản đồ, gần giống “phiên bản gốc”

04-08 12:40

Trong thời gian tới, không chỉ thay đổi về tướng mà Liên Quân Mobile cũng sẽ sửa đổi cả về đồ họa và bản đồ trong game.

Liên Quân Mobile hiện vẫn đang là tựa game MOBA nổi tiếng tại các thị trường như Đài Bắc Trung Hoa, Thái Lan và Việt Nam. Vì một vài lý do liên quan đến vấn đề nội dung và hình ảnh mà Tencent không thể phát hành Vương Giả Vinh Diệu ra ngoài khu vực Trung Quốc. Và đó là lý do mà Liên Quân Mobile – Arena of Valor ra đời.

Tuy nhiên, Liên Quân thường sẽ có một chút sự thiếu hụt hoặc ít nhất là cập nhật chậm hơn nhiều so với phiên bản gốc, ít nhất là về mặt đồ họa và bản đồ. Thế nhưng trong phiên bản cập nhật sắp tới, Liên Quân sẽ có một pha lột xác với hình ảnh trong game đến nỗi mà YouTuber Mobile MOBA Việt cũng phải khẳng định rằng chất lượng đã tiệm cận, giống với phiên bản gốc là Vương Giả Vinh Diệu.

Thay đổi về bản đồ lần này trong Liên Quân không chỉ về chất lượng hình ảnh mà còn có cả sự thay đổi về ngày và đêm. Các yếu tố trên bản đồ như việc Tà Thần sẽ xuất hiện sớm hay bùa lợi Dơi Quỷ thay đổi vị trí cũng sẽ khiến cho chiến thuật của cả hai đội. Nếu lúc trước, đường Rồng sẽ là địa chỉ giao tranh chủ yếu lúc đầu game thì sắp tới, mọi thứ có thể sẽ thay đổi khi mà hai team sẽ phải tranh giành Tà Thần và Dơi Quỷ từ sớm trước khi đảo xuống Đường Rồng.

Nhìn chung, về chất lượng hình ảnh, chất liệu của các yếu tố trong map cho thấy Liên Quân đang gần giống với Vương Giả Vinh Diệu. Tất nhiên, sẽ không phải giống đến mức 100% nhưng ít nhất thì như Mobile MOBA Việt đã nói, nó giống với phiên bản gốc. Bởi suy cho cùng, dù là một phiên bản “clone” của Vương Giả Vinh Diệu song Liên Quân cũng có những hướng đi độc lập của riêng mình chứ không hoàn toàn phụ thuộc tất cả vào phiên bản gốc.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0