BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Làm lại hình ảnh, lột xác đẹp như bản gốc, Liên Quân lập tức bị cộng đồng mạng cà khịa

06-08 14:37

Trong thời gian tới, Liên Quân sẽ tiến hành thay đổi cập nhật rất lớn liên quan đến bản đồ và hình ảnh trong game.

Như đã giới thiệu, trong thời gian tới Liên Quân sẽ tiến hành cập nhật lại bản đồ và hình ảnh mới trong game của mình. Đây không chỉ là bản update sửa lại các yếu tố trên bản đồ mà sẽ thay thế rất lớn về chất lượng đồ họa, các bãi quái cũng sẽ có sự sửa đổi nhất định. Chất lượng hình ảnh của bản đồ mới được đánh giá đẹp không kém gì so với phiên bản gốc là Vương Giả Vinh Diệu tại Trung Quốc.

Một trong những yếu tố khiến đây là bản cập nhật lớn của Liên Quân chính là hệ thống quái sẽ có sự thay đổi. Đặc biệt ở đường Tà Thần, vị trí bùa lợi Dơi Quỷ sẽ được chuyển lên góc 9h/3h (tùy vào góc nhìn của mỗi bên). Đây là yếu tố khiến cho việc tranh đoạt Dơi Quỷ sẽ khốc liệt hơn so với trước đây.

Chưa hết, Tà Thần mới sẽ xuất hiện ngay phút thứ 2, tương đương với Rồng. Chính vì thế mà cuộc cạnh tranh Tà Thần sẽ khốc liệt hơn rất nhiều, buộc cả hai đội sẽ phải có sự thay đổi về mặt chiến thuật.

Bản đồ mới của Liên Quân vừa ra mắt đã vấp phải sự cà khịa đến từ CĐM khi cho rằng bản đồ mới của tựa game này giống với LMHT. Không ít bình luận của cư dân mạng cho rằng Liên Quân đang “nhái” Liên Minh Huyền Thoại. Song cũng có người cho rằng tại sao lại phải nhái khi mà cả hai đều là sản phẩm của Tencent.

Thật vậy khi mà LMHT của Riot nhưng Riot thì giờ đã thuộc về Tencent. Trong khi đó, Liên Quân là phiên bản “clone” của Vương Giả Vinh Diệu, được phát triển bởi TiMi Studio cũng trực thuộc Tencent. Cả ba tựa game MOBA đình đám kể trên đều trong tay ông lớn khổng lồ nhất tại Trung Quốc thì việc “mượn” ý tưởng của nhau có lẽ cũng không phải là vấn đề gì quá lớn.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0