BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ streamer Liên Quân bị gạ gẫm video call nhạy cảm, thoả thuận chuyển khoản trước 300 triệu

17-08 13:22

Mới đây, một trong những streamer nổi tiếng của Liên Quân đã bị “đại gia” gạ gẫm gọi video nhạy cảm với mức giá hàng trăm triệu.

Thảo Nari được biết tới là một trong những streamer nổi tiếng của làng game Việt. Cô nàng sở hữu nhan sắc cũng như tài năng được cộng đồng công nhận. Thảo Nari từng là một trong số những streamer được game thủ Liên Quân hết sức yêu mến. Cô nàng từng giành giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016, đồng thời được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Nancy phiên bản Việt" bởi nhan sắc trời phú của mình.

Tuy đã lập gia đình, song Thảo Nari vẫn được xem là một trong số những gương mặt streamer khả ái bậc nhất của làng game Việt. Đó cũng chính là lý do khiến cho cô nàng rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Mới đây, streamer này đã đăng tài trên Instagram của mình một đoạn tin nhắn “gạ gẫm” từ một “đại gia” nào đó.

Cụ thể, đối tượng này muốn gạ gẫm Thảo Nari video call “nhạy cảm”. Người này đã đề nghị streamer quay dáng người và môi, không khoe mặt nên không sợ bị “lộ”. Tin nhắn như sau:

“Có nhận donate call không em? Anh donate 130 triệu hoặc nhiều hơn theo thỏa thuận. Em dùng nick khác. Đặt điện thoại cố định quay dáng, không cần quay mặt nên không lo biết là ai. Đúng deal a chuyển trước đầy đủ tiền rồi mới call nên không lo vấn đề tiền”.

Sau đó, người này còn đề nghị nâng giá lên mức 300 triệu và sẵn sàng chuyển khoản trước nếu như Thảo Nari đưa số tài khoản. “Đại gia” này còn khoe chiến tích từng donate cho nhiều idol trên các nền tảng mạng xã hội khác. Thậm chí khoe “Đây là idol hôm trước anh donate 300 triệu. Call xong anh donate thêm 350 triệu”.

Ngay sau đó, streamer này đã không ngần ngại đăng tải đoạn tin nhắn này lên Instagram để cho cộng đồng mạng cùng vào bàn luận. Còn nhớ cách đây không lâu, Mai Dora cũng từng là nạn nhân của những sự việc quấy rối qua tin nhắn như thế này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0