BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NPH Garena cùng Shopee trao tặng thiết bị y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19

23-08 09:30

Sáng ngày 20/8, 400.000 khẩu trang N95 và 20.000 bộ van điều áp do Shopee và Garena ủng hộ tiếp tục được chuyển đến 44 bệnh viện, cơ sở thu dung, điều trị Covid-19 trên địa bàn Tp.HCM.

Nằm trong khuôn khổ chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, Shopee và Garena  phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM, Sở Công Thương cùng Sở Y tế  trao tặng trang thiết bị thiết yếu với giá trị lên đến 42 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch. 

Theo đó trang thiết bị gồm 500 máy tạo khí oxy ,  5.000 bình oxy 40L, 20.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4, 400.000 khẩu trang N95, 20.000 bộ van điều áp bình Oxy sẽ đến các bệnh viện, cơ sở thu dung, điều trị Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc sở Công thương Tp.HCM cho biết: “Sự đóng góp của Shopee và Garena Việt Nam thực sự vô cùng ý nghĩa khi đã đem đến những vật tư y tế cần thiết như bình oxy, bình tạo khí oxy, đồ bảo hộ đến các cơ sở điều trị trên toàn địa bàn Tp.HCM nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần, kịp thời hỗ trợ các cơ sở y tế trong công tác phòng chống, điều trị Covid đang diễn ra căng thẳng”.

Một số hình ảnh và video về quá trình trao tặng vật tư y tế cho tuyến đầu được Shopee, Garena Việt Nam cùng các Sở, Ban, Ngành phối hợp thực hiện:

Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, Shopee và Garena đã tích cực làm việc với các nhà cung cấp để nhanh chóng đặt hàng và vận chuyển các vật tư y tế, thiết bị bảo hộ đáp ứng nhu cầu cấp thiết hiện tại. 

Các trang thiết bị y tế được trao tặng đến các bệnh viện và cơ sở thu dung trên địa bàn thành phố  để phục vụ công tác chăm sóc và điều trị cho các bệnh nhân có triệu chứng suy hô hấp do Covid-19.

Toàn bộ các vật tư y tế đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói theo quy chuẩn để đảm bảo giữ nguyên chất lượng, hiện trạng trong suốt quá trình vận chuyển.

Chung tay cùng cộng đồng bằng những đóng góp thiết thực, Shopee và Garena kỳ vọng Tp.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh và phục hồi đà tăng trưởng kinh tế.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0