BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

KRAFTON ký kết hợp tác về trò chơi với chính phủ Gujarat, Ấn Độ

18-03 20:28

Battlegrounds Mobile India (BGMI) được phát hành bởi KRAFTON là trò chơi tiêu biểu ở Ấn Độ.

Mới đây, KRAFTON đã chính thức công bố Biên bản ghi nhớ (MoU) với chính phủ Gujarat và TransStadia Technologies Pvt. Ltd. nhằm mục đích thúc đẩy thể thao điện tử Ấn Độ và hệ sinh thái trò chơi.

KRAFTON đã liên tục nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi ở Ấn Độ. Đây không phải là lần đầu tiên KRAFTON nỗ lực giúp trò chơi ở Ấn Độ phát triển. Kể từ khi BGMI trở lại Ấn Độ vào năm ngoái, KRAFTON đã nỗ lực hết mình để thúc đẩy hoạt động chơi game tại đây, chẳng hạn như một kênh thể thao điện tử chuyên dụng cùng với việc công bố Vườn ươm tài năng trò chơi Ấn Độ vào tháng 10 năm ngoái. Điều này cũng bao gồm việc phát hành một số trò chơi, có thể là Garuda Saga, Archery King và ký ở Ấn Độ hợp đồng để phát hành các tựa game Cookie Run với Devsisters.

Sean Hyunil Sohn, Giám đốc điều hành, KRAFTON Ấn Độ, bày tỏ sự vui mừng về mối quan hệ hợp tác và nói: “Bằng cách kết hợp môi trường tăng trưởng sôi động của Gujarat và chuyên môn về phát triển trò chơi và thể thao điện tử, chúng tôi sẵn sàng tạo ra những cơ hội tuyệt vời để phát triển tài năng, nâng cao cơ sở cộng đồng. Chúng tôi tin chắc rằng sự hợp tác này sẽ có tác động sâu sắc và tích cực, thúc đẩy sự đổi mới và truyền cảm hứng cho thế hệ game thủ và nhà phát triển mới”.

Sh. Harsh Sanghavi, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Thể thao, Thanh niên và Văn hóa, chính phủ Gujarat bày tỏ sự hào hứng với sự hợp tác, nhấn mạnh cách nó phù hợp với các mục tiêu của bang về tiến bộ kinh tế và kỹ thuật số. Ông cho hay: “Chính phủ Gujarat sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này với KRAFTON vì nó chắc chắn sẽ thúc đẩy những nỗ lực của chúng tôi nhằm biến Gujarat thành một trung tâm thể thao điện tử. Chúng tôi mong đợi tác động tích cực mà sự hợp tác này sẽ mang lại cho giới trẻ của chúng tôi và cộng đồng game thể thao điện tử rộng lớn hơn”.

Điều quan trọng cần lưu ý là KRAFTON đã đầu tư 160 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp Ấn Độ kể từ năm 2021 và có kế hoạch đầu tư thêm 150 triệu USD trong 2-3 năm tới. Với điều này, chúng ta có thể thấy rằng các kế hoạch của KRAFTON ở Ấn Độ vẫn chưa dừng lại và đang tìm cách tăng cường mối quan hệ với đất nước này.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0