BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản đồ mới vừa được cập nhật của PUBG xuất hiện lỗi lạ?

11-01 16:46

CĐM lại phát hiện thêm một lỗi hiển thị nghiêm trọng trong PUBG.

Cách đây không lâu, bom tấn PUBG đã cho ra mắt bản đồ mới Rondo . Được biết, đây là bản đồ thứ 10 từng được ra mắt trong trò chơi này. Xuất hiện vào tháng 12 vừa qua, Rondo được đánh giá là là sự kết hợp quyến rũ giữa thẩm mỹ truyền thống và hình ảnh hiện đại.

Đây là khu vực đỉnh cao, có giới hạn thi đấu 8x8 và cũng là bản đồ rộng lớn nhất trong lịch sử của PUBG . Tuy nhiên, càng to lớn bao nhiêu thì việc kiểm soát Rondo cũng sẽ càng khó khăn và thử thách. Điển hình như mới đây, các game thủ PUBG đã phát hiện ra lỗi game mới chưa từng xuất hiện trong lịch sử phát hành.

Cụ thể, lỗi game này xuất hiện ở khu nhà dân tại Dan Ching . Đây là địa hình bằng phẳng, nằm ở gần trung tâm bản đồ. Khu nhà này cũng là một trong những vị trí tâm điểm, có nhiều trang bị quan trọng và được game thủ ưa chuộng rộng rãi.

Được biết, ở một vài căn nhà nằm sát nhau phòng vệ sinh của căn nhà này sẽ nằm giáp với phòng khách của căn nhà kế cạnh. Ở đó, có một khe cửa sổ kính cho phép người chơi nhìn xuyên thấu. Tuy nhiên, nếu ở hướng đối diện, ô cửa này lại hoàn toàn tàng hình và không có bất cứ dấu hiệu nhận biết nào. Người chơi đứng trong nhà vệ sinh có thể hạ gục bất cứ ai trong tầm mắt, tạo cho họ lợi thế lớn trong việc vừa ẩn nấp, vừa phòng thủ.

Rõ ràng, đây là một lỗi hiển thị nghiêm trọng mà có thể NPH đã bỏ quên trong việc xây dựng bản đồ này. Trước đó, Rondo cũng đã từng xuất hiện không ít lỗi khác nhau và bị CĐM la ó. Cần phải khẳng định, ra mắt một bản đồ lớn chưa bao giờ là việc dễ dàng và các hệ lụy phát sinh xảy ra là điều khá dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu lỗi game lớn như lần này thì lại là câu chuyện khác hẳn.

Hy vọng thời gian tới, Krafton sẽ nhanh chóng bắt tay vào chỉnh sửa để Rondo ngày càng hoàn thiện và hấp dẫn. Bởi lẽ với tốc độ cập nhật ấn tượng như hiện tại, ngày PUBG trở lại thời kỳ hoàng kim có lẽ sẽ không còn xa.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0