BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Cha đẻ” của PUBG gặp biến lớn vì một cáo buộc cực kỳ nghiêm trọng

05-02 15:57

Vụ việc này đã khiến cả một công ty phải “điêu đứng”.

Mới đây thôi, Krafton đã khiến cộng đồng game thủ toàn cầu phải choáng váng khi dính líu tới một vụ bê bối cực kỳ phức tạp. Cụ thể, công ty này đã bị một nữ nhân viên đệ đơn trình kiện vì hành vi quấy rối bởi một giám đốc điều hành cấp cao. Đáng chú ý, sau khi cô gái này lên tiếng phản ánh thì đã bị chính Krafton sa thải không thương tiếc.

Theo đó, vụ việc này xảy ra vào ngày 8/12/2022 sau một bữa tiệc trao giải cuối năm của công ty. Nữ nhân viên sau đó đã đưa đơn kiện và trình báo lên Tòa án Tối cao Los Angeles vào tháng 12/2023, đi kèm với bằng chứng và vô số hành vi đáng lo ngại khác. Được biết, nạn nhân là một cán bộ đã làm việc cho Krafton từ năm 2021 đến năm 2023. Cô nàng khẳng định, cựu giám đốc điều hành Kevin Kimball là người đã có hành vi không đứng đắn.

Đáng nói ở chỗ, mặc dù đã báo cáo lại với quản lý của Krafton, song nữ nhân viên này hoàn toàn bị phớt lờ và thậm chí là đuổi việc chỉ sau 2 tháng. Đáp trả những lời buộc tội, Kevin Kimball chưa có động thái phản hồi nào ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, ban điều hành của Krafton cũng từ chối bình luận về các chi tiết cụ thể do thủ tục pháp lý đang diễn ra, sau khi nhận ra mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc.

Chắc chắn, đây là hành vi cực kỳ sai trái, thể hiện mặt tối và những góc khuất của ngành công nghiệp trò chơi điện tử trong bối cảnh cạnh tranh hiện tại. Hy vọng đây sẽ là bài học cảnh tỉnh để những hành vi sai trái tương tự sẽ không xảy ra lần nữa.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0