BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Ma 3D thể hiện sức hút cực mạnh, đạt top 1 lượt tải game khi còn chưa ra mắt

15-07 19:00

Vẫn còn vài ngày nữa trước khi ra mắt chính thức, tuy nhiên Kiếm Ma 3D đã thể hiện được độ hot khó tin khi đạt TOP 1 game nhập vai trên Appstore và Google Play, ngoài ra mọi hoạt động trên fanpage cũng đang thu hút hàng ngàn lượt theo dõi.

Không hổ danh là siêu phẩm mùa hè này, Kiếm Ma 3D đang thể hiện được sức hút cực kì mạnh mẽ của tựa game. Một siêu phẩm đến từ Dị Giới đang làm toàn thể fan hâm mộ game nhập vai kiếm hiệp chú ý.

Chỉ sau vài tiếng mở link tải trước, Kiếm Ma 3D đã thu nhận hàng ngàn lượt tải game, đây được coi là một con số khủng khiếp đối với một tựa game còn chưa ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, Kiếm Ma 3D đang chễm chệ ở vị trí thứ 1 TOP game được tải nhiều nhất và TOP 1 game thịnh hành ở cả Appstore và GooglePlay.

Sở dĩ Kiếm Ma 3D có được một thành tích đáng nể như vậy là do sở hữu một cộng đồng vô cùng đông đảo luôn theo dõi và ủng hộ ngay từ những thời gian đầu. Đến nay game đã thu hút được hơn 8 ngàn thành viên hoạt động và giao lưu với nhau, cùng với đó là hơn 30 ngàn người theo dõi mọi hoạt động trên fanpage.

Cộng đồng Kiếm Ma 3D đang thu hút được một số lượng các bang hội kéo về từ khắp các tựa game khác. Dị Giới sắp tới sẽ là một đấu trường sôi động, một sân chơi tỉ thí giữa nhiều bang hội được coi là kẻ thù không đợi trời chung. Rất nhiều các bang chủ đã có nhiều bài viết chiêu quân, khích tướng đối thủ và nhiều bài đáp trả sẵn sàng đối đầu. Nhờ có sự cạnh tranh giữa các bang hội ngay từ khi game còn chưa ra mắt đã thu hút được một số lượng lớn game thủ quan tâm, tương tác mạnh mẽ.

Bên cạnh đó. một số bài viết tâm sự, chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân cũng trở thành một gia vị được nhiều người quan tâm. Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười trong chuyện tình cảm luôn là một điểm thu hút cộng đồng vào yêu thích và bình luận.

Fanpage của Kiếm Ma 3D cũng đang được cộng đồng game thủ tích cực theo dõi. Với hàng loạt các event tương tác trao quà từ NPH Funtap đã kêu gọi hàng ngàn người tham gia và chia sẻ, háo hức được nhận những món quà hấp dẫn. Những món quà từ NPH sẽ là hành trang chuẩn bị thật tốt trước khi game chính thức mở cửa.

Ngoài ra các clip giải trí của game trên fanpage cũng có hơn triệu lượt xem. Những clip Viral vừa giới thiệu một phần tính năng trong game, vừa mang được tiếng cười cho người theo dõi.

Với một cộng đồng đã đông đảo và hoạt động tích cực như vậy sẽ không quá ngạc nhiên nếu Kiếm Ma 3D sẽ trở thành tựa game hot nhất trong thời gian tới. Cộng đồng Kiếm Ma sẽ ngày càng sôi động và hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc va chạm nảy lửa giữa các bang hội trong Kiếm Ma 3D. Đồng thời người chơi sẽ hưng phấn hơn bao giờ hết với cực phẩm giải thưởng trong chuỗi sự kiện giải đấu hết sức hấp dẫn.

Trang chủ: https://kiemma3d.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0