Cucku

Following: 0Follower: 3

Funtap: Tạo hình nhân vật của Kiếm Ma 3D sẽ chinh phục tất cả những người chơi khó tính nhất

05-07 10:10

Sau những thành công vang dội của Nhất Kiếm Giang Hồ và Tình Kiếm 3D, NPH Funtap tiếp tục cho ra mắt Kiếm Ma 3D – siêu phẩm đồ họa 3D với hệ thống class nhân vật đẹp mắt, có độ sắc nét cao, các chi tiết ingame cũng được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ và hấp dẫn.

Kiếm Ma 3D là game nhập vai đã từng làm mưa làm gió trên thị trường nội địa Trung Quốc - thị trường game tiềm năng và cũng khốc liệt nhất nhì trên thế giới.

Dựa trên cốt truyện xoay quanh cuộc chiến khốc liệt giữa các chủng tộc trên giang hồ khi dị bảo xuất hiện. Tà phái khắp nơi trỗi dậy với mưu đồ thống nhất giang hồ, các môn phái dị giới cũng nổi sóng tham gia vào trận chiến tranh đoạt bảo vật. Một thời kỳ chính tà giao chiến, huyết chiến võ lâm bắt đầu. Người chơi sẽ được tham gia vào các môn phái khác nhau, cùng anh em bang hội tham gia vào cuộc đua sở hữu dị bảo.

Bước vào game không khó để người chơi có thể nhận ra 04 môn phái quen thuộc với dòng game kiếm hiệp gồm: Tiêu Dao, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Dương Gia. Tuy nhiên điều làm người chơi ấn tượng hơn cả đó chính là tỷ lệ cơ thể hay khuôn mặt của các nhân vật được đánh giá là quá hoàn mĩ. Điển hình như phái Tiêu dao, họ là những người yêu thích cuộc sống phiêu du, không ràng buộc, tâm hồn bay bổng như những lãng khách, thì trong Kiếm Ma 3D nhân vật hiện lên với những bộ trang phục mềm mại, đầy bay bổng kết hợp với bộ cánh mỏng manh, phiêu du thì toàn bộ các nét đặc trưng đều được bộc lộ một cách rõ nét nhất.​

Không những gây choáng ngợp cho người chơi bởi tạo hình nhân vật mà Kiếm Ma 3D còn tăng sức sát thương khi công bố kho trang phục cho mỗi nhân vật có đến hơn 30 bộ trang phục khác nhau, để người chơi thỏa sức chọn lựa và mix đồ theo phong cách mà mình muốn. Nhờ vậy mà nhân vật trong game không những đẹp mà còn sở hữu thần thái thượng thừa. Đi kèm là những bộ cánh lộng lẫy, pháp bảo siêu ngầu, thú cưỡi chất như nước cất, thừa sức để hạ gục mọi con tim của người hâm mộ.

Bên cạnh đó mỗi nhân vật được sở hữu các năng lực đặc biệt, có tính kỹ năng khắc chế lẫn nhau, với hệ thống trang bị hơn 22 loại binh khí phù hợp với từng hệ phái, cho phép người chơi thoải mái lựa chọn những loại vũ khí phù hợp nhất với lối chơi của mình. Không chỉ thế, Kiếm Ma 3D sở hữu hệ thống chỉ số trang bị khá đặc sắc, điều này giúp đỡ rất nhiều cho việc xây dựng nhân vật của người chơi và phát huy tối đa sức mạnh PK từng class. Đây được coi là điểm sáng không thể không kể đến của Kiếm Ma 3D, khẳng định một tựa game chất lượng và phát triển có chiều sâu, không hời hợt như một số tựa game cùng loại khác.

Chỉ số trang bị ở đây có thể hiểu đơn giản là việc Kiếm Ma 3D cho phép người tùy chỉnh nâng cấp sức mạnh của các trang bị đi kèm, từ đó tăng lực chiến cho nhân vật. Ngoài ra trong game còn có hỗ trợ một tính năng khá hay ho đó là ảo hóa. Người chơi có thế ảo hóa một số trang bị đi kèm như đồng hành, pháp bảo... để cho ngoại hình nhân vật trở nên bắt mắt hơn. Dựa trên việc nắm bắt được một số thuộc tính cơ bản của trang bị sẽ giúp ích không nhỏ cho người chơi trong quá trình trình diễn lối chơi của mình.

Không ngoa khi nói rằng Kiếm Ma 3D sở hữu tạo hình nhân vật xuất sắc nhất tại thời điểm hiện tại, lý giải phần nào lý do mà những hình ảnh đầu tiên được hé lộ đã tạo nên một cơn sốt lớn đến vậy. Mặc dù game chưa ấn định ngày phát hành nhưng trên các group anh em game thủ đã hò nhau lập bang hội, không những chờ game ra mắt mà còn lập hội đánh sang tận nước chủ nhà là Trung quốc để trải nghiệm game. Theo thông tin chính thức từ NPH Funtap-nhà phát hành chính thức của Kiếm Ma 3D, tựa game siêu phẩm này sẽ sớm được trình làng trong tháng 7 này.​

Trang chủ: https://kiemma3d.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0