Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Ma 3D gây sốc khi cho game thủ cưỡi cá mập…cưỡi Rồng, cưỡi Phượng là xưa rồi

02-07 17:23

Kiếm Ma 3D tự tin tuyên bố cưỡi rồng cưỡi phượng là xưa rồi. Thời bây giờ phải cưỡi mèo chiêu tài, cưỡi cá mập đi cắn cáp quang mới “hot”.

Tựa game mới Kiếm Ma 3D của Funtap đang là cái tên được nhiều người chơi trông đợi, game dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 7/2019 sắp tới. Tại đây, bạn sẽ có thể cảm nhận một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn khác, mang khái niệm độc đáo mà nhà phát hành “gieo rắc” khắp nơi: Dị Giới.

Kiếm Ma 3D phác họa một giang hồ kiếm hiệp hoàn toàn không bình thường như các tựa game khác mà được gọi là giang hồ dị giới, đồng nghĩa với việc mọi thứ ở đây sẽ khác biệt hơn so với những khái niệm mà chúng ta từng biết trước đây.

Cốt truyện Kiếm Ma 3D diễn ra tại một thế giới song song, sự xuất hiện của dị bảo đã làm dấy lên cuộc tranh đoạt đẫm máu giữa các chủng tộc nơi đây. Tà phái trỗi dậy mưu đồ nhất thống giang hồ. Người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong tứ đại môn phái dị giới để tranh đoạt dị bảo. Sự xuất hiện của 4 môn phái quá ngầu, quá khác biệt trong clip đăng tải trên fanpage đã khiến cộng đồng càng thêm háo hức và nôn nóng đến ngày game ra mắt.

Không ít người chơi thấy lạ lẫm và cho là hoang đường vì kiếm hiệp sao lại có cánh như tiên hiệp? Tuy nhiên Kiếm Ma 3D hoàn toàn không tự xưng là kiếm hiệp chính tông mà nơi đây là dị giới, đã khác biệt thì bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Người chơi sẽ được khoác lên mình hàng loạt đôi cánh lung linh huyền ảo đủ màu sắc, đủ thể loại và kích cỡ từ to đến nhỏ.

Song song đó, thời trang của Kiếm Ma 3D cũng mang đẳng cấp khác khiến các fan cuồng làm đẹp cảm thấy rất kích thích. Tại đây bạn sẽ hoa mắt trước những bộ trang phục mang sự phá cách quái dị, đó là sự kết hợp giữa phong Á – Âu lẫn lộn. Bạn thích áo cưới đỏ thướt tha thuần kiếm hiệp hay nguyên bộ trắng muốt theo kiểu hiện đại? Nét phá cách này mang đến cái nhìn thú vị cho người chơi yêu thích sự thay đổi mới mẻ trong những khái niệm được đưa vào hàng hoài cổ.

Tính năng thay đổi thời tiết cũng được xem là điểm khá thú vị trong Kiếm Ma 3D. Hứa hẹn sắp tới game thủ sẽ phải choáng với quang cảnh 4 mùa diễn ra mỗi ngày trong game. 1 ngày trải qua xuân hạ thu đông với cảnh quang tuyệt vời như thế đúng là quá thích hợp cho sở thích “seo phì” của các tín đồ mê sống ảo.

Đẹp, độc, lạ trong giao diện là thế, liệu cách chơi trong Kiếm Ma 3D dị như đúng cái khái niệm dị giới mà mình đặt ra hay không? Theo thông tin từ Funtap thì chắc chắn là có. Theo đó, người chơi sẽ được PK dị nhân theo kiểu 1 chấp 100 cực sốc và còn cân cả server trong tầm tay. Đặc biệt còn có chiến trường vợ chồng đánh lộn phu thê song đấu vô cùng kịch tính… Tin được không?

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0