Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm ma 3D: Chiều lòng game thủ kiếm hiệp với tính năng giao dịch trực tiếp - tự do buôn bán cực "dị"

12-07 13:34

Sở hữu hệ thống giao dịch đơn giản thuận tiện, Kiếm Ma 3D hứa hẹn sẽ trở thành tựa game trao đổi mua bán vật phẩm săn Boss an toàn và dễ dàng nhất thị trường game hiện nay.

Kiếm Ma 3D đang là tâm điểm của dòng game MMO với bối cảnh Dị Giới cực kì mới lạ, cùng với đó là hàng loạt các tính năng PvP cực kì độc đáo như PK Tiên Lữ cặp đôi, PK 1vsN, PK đấu trường MOBA.

Tuy nhiên hai ưu điểm của game mà được rất nhiều người chú ý tới là tính năng giao dịch mua bán và hệ thống săn Boss farm đồ có thể sẽ giúp Kiếm Ma 3D trở thành tựa game được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hệ thống đánh Boss được coi là một đặc sản của dòng game nhập vai, tuy nhiên đối với Kiếm Ma 3D hệ thống Boss lại sở hữu rất nhiều vật phẩm trong đó gồm cả vật phẩm quý hiếm cực kì giá trị. Rất nhiều vật phẩm và trang bị chỉ có thể nạp tiền hoặc nâng VIP mới có lại hoàn toàn nằm trong những con Boss, đánh bại chúng người chơi hoàn toàn có thể sở hữu mà không mất bất kì một chi phí nào khác.

Bên cạnh đó tính năng giao dịch cũng là điểm nổi bật trong hệ thống tính năng. Thay vì phải ngồi đợi chờ tìm người mua kẻ bán, trao đổi phương thức giao dịch để giao dịch thì Kiếm Ma 3D cung cấp hệ thống trao đổi mua bán rất tiện lợi. Tất cả mọi giao dịch sẽ được thông qua hệ thống password do người bán lập ra, chỉ khi mọi thỏa thuận trao đổi đã hoàn thành mới người mua mới được gửi password để lấy được món đồ mình muốn.

Với cách giao dịch này chính là cơ hội cho các thương nhân có cơ hội tìm kiếm lợi nhận qua việc bán các vật phẩm kiếm được trong hệ thống thống săn Boss của Kiếm Ma 3D, hình ảnh các game thủ đua nhau cắm máy cày game săn Boss có thể sẽ xuất hiện trở lại. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một thị trường giao dịch mua bán cực kì sôi động và hấp dẫn, nơi người chơi có thể sở hữu những món đồ cực phẩm và cũng là nơi dân cày có thể làm giàu.

Kiếm Ma 3D sẽ là bước đột phá trong thị trường game nhập vai không chỉ về bối cảnh độc lạ, hệ thống tính năng cực chất mà còn có khả năng tạo lợi nhuận kinh tế hiệu quả nhất trong thị trường game đang phát hành hiện nay.

Trang chủ: https://kiemma3d.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0