Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Kiếm Hiệp – Võ Lâm Kì Cục Truyện phần 2: Đàn ông đích thực

30-07 18:24

Tin tức về Kiều Phong và Hư Trúc – 2 người anh em chí cốt của Đoàn Dự cũng “bặt vô âm tín”. Tất cả những câu trả lời sẽ có trong phần 2 – phần kết của seri truyện vui nhộn “Võ Lâm Kì Cục Truyện”.

Người xưa thường có câu hỏi : “Anh hùng là gì? Thế nào mới được gọi là anh hùng?”. Đây là câu hỏi gây tranh luận không dứt trong chốn võ lâm từ xưa tới nay. Tuy nhiên ở “Hư Cấu Quốc” – quốc gia chính trong câu chuyện của chúng ta, “anh hùng” chẳng qua chỉ là khái niệm ai có đủ độ “hén sằm” và “té lần” hay nói cách khác, ai là người mà “không cần nhìn cũng biết đẹp trai” mà thôi. Về điểm này, chắc hẳn Hư Trúc là “anh hùng” không cần bàn cãi.

Hư Trúc – người không nhìn cũng biết đập chai

Sau ngày Đoàn Dự theo gái bỏ bạn, Hư Trúc chỉ còn biết lấy rượu giải sầu với Kiều Phong.

Với tư cách là huynh trưởng trong 3 người và cũng có nhiều năm kinh nghiệm từng trải, Kiều Phong đã trải qua rất nhiều chuyện tương tự. Ngay lập tức, Kiều Phong đã có những lời khuyên vô cùng chân thành tới Hư Trúc. Theo những gì giới “ao hồ” của Hư Cấu Quốc truyền tai nhau, Kiều Phong đã khuyên Hư Trúc làm vài điếu “thuốc lào” thì chuyện gì cũng xong.

Cứ làm vài điếu “thuốc lào” là đời lên mây

Tạm bỏ qua lời khuyên “thuốc lào” của Kiều Phong, trở lại với câu chuyện tay ba của Đoàn Dự - Mộ Dung và Ngữ Yên. Lúc này, Ngữ Yên cũng đã thấy được “mục tiêu” của Mộ Dung chính là chàng hoàng tử Bạch mã Đoàn Dự của nàng, lập tức nàng đã hành động ngay để “chia lìa đôi lứa”.

Đừng hòng cướp bạn trai của chụy

Nhưng đen cho Vương Ngữ Yên, Mộ Dung Phục vốn là một người cực kì cố chấp, đặc biệt là khi anh đã tìm được tình yêu của đời mình thì anh sẽ không bao giờ từ bỏ. Can dầu 5 lít anh xách theo đã phần nào chứng tỏ quyết tâm mãnh liệt ấy.

Những tâm sự “bằng cả con tim”

Và chỉ trong khoảnh khắc khi Vương Ngữ Yên bỏ mặc Đoàn Dự ra ngoài giải quyết chuyện riêng, Mộ Dung đã chớp lấy thời cơ. Với can dầu 5 lít cầm tay cùng những tâm sự “bằng cả con tim”, thì cuối cùng anh cũng đã giành được người đàn ông của đời mình trong con mắt đầy thù hận của Vương Ngữ Yên.

…và anh đã thành công

Một thời gian dài sau đó, người ta thấy họ tay trong tay hạnh phúc mãi về sau. Và theo một thông tin sặc mùi hư cấu khác thì những câu chuyện tình của Disney chính là lấy cảm hứng từ câu chuyện này.

Về phía Vương Ngữ Yên, sau cú shock quá lớn, người ta thấy nàng từ bỏ hẳn nơi đô thành phồn hoa về với thâm sơn cùng cốc quyết tâm tu luyện bí điển cao nhất của môn phái mình mang tên “Hảo Hảo thần công”. Giang hồ cũng đồn đại đây là tuyệt học đỉnh cấp trấn phái đã thất truyền hàng ngàn năm, kẻ nào luyện thành sẽ không lo chết đói.

Hảo Hảo thần công – không lo chết đói

Vậy là Mộ Dung đã cho thấy bản lĩnh “Đàn ông đích thực” là phải như thế nào. Kiều Phong cũng đã hướng dẫn khi gặp khó khăn là phải ra sao. Mong rằng các bạn đã học được nhiều điều từ câu chuyện thấm đẫm dầu mỡ này.

Đây cũng là cái kết cho câu chuyện đầy tính hư cấu “Võ Lâm Kì Cục truyện”. Để gặp lại các cao thủ Kiều Phong, Đoàn Dự, Mộ Dung, Hư Trúc, xin mời các cao thủ hãy truy cập ngay tại : http://kiemhiep.com.vn

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0