Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Kiếm Hiệp – Võ Lâm Kì Cục truyện phần 1: Chuyện tình tay ba

28-07 14:46

Một seri truyện bằng ảnh Cosplay vô cùng vui nhộn nhưng không kém phần sống động vừa được NPH VTC Mobile tung ra nhân dịp Kiếm Hiệp – phiên bản V3.1 chuẩn bị ra mắt

Hầu hết tất cả những ai đã từng một lần đọc hoặc xem qua nguyên tác Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung đều có thể thuộc nằm lòng các tình tiết, trường đoạn có trong truyện hoặc ít nhất cũng có thể “nhớ mang máng” về những phân cảnh này. Tuy nhiên, hãy cùng Kiếm Hiệp khám phá một cốt truyện ly kì không kém mang tên: “Võ Lâm Kì Cục truyện

Câu chuyện bắt đầu !!!

Vào năm 2015 sau công nguyên, tại một quốc gia mang tên “Hư Cấu Quốc”, có 3 anh em vô cùng nổi tiếng với độ “hén sằm” và “té lần” mang tên Kiều Phong, Hư Trúc và Đoàn Dự. Theo như lời giang hồ đồn đại, các anh đều là những nhân vật “không có gì ngoài điều kiện” và một đặc điểm khác là có “nhà mặt phố, bố làm rất to”.

Nhà không có gì ngoài điều kiện

Không cần nhìn cũng biết anh đẹp trai

Lại nói thêm, với phong cách “đã sống là phải hưởng thụ”, các anh vẫn thường có thói quen ngao du thưởng rượu tại nơi hoang dã, luận chí “yêng hùng” và tiện việc giải tỏa áp lực gia đình về chuyện “yên bề gia thất”

Thú vui tao nhã, hoang dã tửu ca

Cũng tại “Hư Cấu Quốc”, dân tình vẫn thường xôn xao về một mỹ nữ nổi danh mang tên Vương Ngữ Yên. Nàng thường được biết tới với nhiều nickname khác như “Sư tử Hà Đông” hay “Sát thủ với khuôn mặt trẻ thơ”. Tuy nhiên, vẻ đẹp của nàng thì hiển nhiên không cần bàn cãi. Có tiếng là một “người con yêu thiên nhiên”, nàng thường có thói quen vào rừng chơi đùa cùng đàn bướm và chim muông mỗi khi rảnh rỗi.

Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” – Vương Ngữ Yên

Lang thang giữa chốn thiên nhiên

Trong một lần vô cùng tình cờ khi đang thay đổi xiêm y, nàng đã gặp được Đoàn Dự - người đàn ông của đời mình đang ngao du quanh đó.

Trong một lần tình cờ thay áo …

… nàng đã gặp người đàn ông của đời mình :3

Cảnh tiếp theo ra sao thì ai ai cũng biết. Tuy nhiên, Vương Ngữ Yên còn có một người biểu ca mang tên Mộ Dung Phục – người vẫn được giới công tử của vương quốc đặt ngang hàng với Kiều Phong – đại ca của Đoàn Dự. Vốn có câu: “Bắc Kiều Phong – Nam Mộ Dung” chính là để chỉ về họ.

Đặc biệt hơn, có một “bí mật” mà cả “Hư Cấu Quốc” nhà nhà đều biết đó là Mộ Dung Phục vốn không thích nữ sắc, chàng chỉ thích nam nhân và người tình trong mộng của Mộ Dung chính là Đoàn Dự - người đẹp trai nhất trong số 3 anh em.

Mới đây, khi biết tin quốc hội của nước láng giềng thông qua bộ luật hôn nhân đồng giới và nghe biểu muội Vương Ngữ Yên nói về việc gặp gỡ Đoàn Dự, ngay lập tức Mộ Dung đã chạy tới với “người trong mộng” của mình nhưng ….

Anh đã đến nhưng

Đời không như mơ, tình cũng chẳng như thơ…

Anh “nhớ mặt” rồi

Câu chuyện tình tay ba éo le giữa Đoàn Dự - Mộ Dung – Vương Ngữ Yên rồi sẽ ra sao ? Kiều Phong và Hư Trúc sẽ làm gì? Vương Ngữ Yên sẽ ngăn chặn “mối tình dầu ăn” này như thế nào? Tất cả sẽ có trong phần 2 của “Võ Lâm Kì Cục truyện” ra mắt vào thời gian tới.

Chi tiết xin mời độc giả đón xem tại: http://kiemhiep.com.vn

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0