Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Kiếm Hiệp II – Bình minh của kỉ nguyên mới dòng game SLG

25-06 10:37

Trong bối cảnh thị trường game mobile Việt đang quá thừa lượng nhưng thiếu chất , cái tên “Kiếm Hiệp” vẫn luôn khẳng định giá trị là một thương hiệu lớn

Gần 2 năm không phải là một con số lớn nhưng đối với một sản phẩm game thì từng đó thời gian để tồn tại và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng game thủ Việt lại là một thử thách cực kì khó khăn, đặc biệt khi đó lại là một tựa game mobile. Chúng ta đang nói đến “Kiếm Hiệp” - tựa game mô phỏng cực kì chân thực và chi tiết các giá trị đặc sắc nhất của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, đã được NPH VTC Mobile cho ra mắt vào tháng 11/2013

Lần ra mắt đầu tiên của Kiếm Hiệp cách đây gần 2 năm

Trải qua thời gian dài hoạt động, “Kiếm Hiệp” đã nhận được vô số lời khen của các chuyên trang đánh giá game cũng như sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng người chơi Việt, thậm chí là các Việt Kiều đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài

Sự đánh giá cao của báo chí …

Cùng sự ủng hộ của người chơi

Chính nhờ có cốt truyện sâu sắc và bám sát nguyên tác của các tiểu thuyết Kim Dung nên Kiếm Hiệp nhanh chóng gây dựng được một cộng đồng người chơi vô cùng lớn mạnh và ổn định. Khi nhìn lại quãng thời gian gần 2 năm hoạt động, chúng ta sẽ hiểu được phần nào những giá trị tinh túy mà Kiếm Hiệp mang lại cho người chơi cũng như hiểu được vì sao sản phẩm này lại có một cộng đồng gắn bó trung thành đến như vậy.

Bước chuyển mình cùng thời đại

Giá trị một sản phẩm dù tinh túy đến mức nào thì cũng không thể đủ để gìn giữ một đế chế. Chính sự nhạy bén và thay đổi mới làm nên sự phát triển trên mọi phương diện. Điều này đã được toàn thể cộng đồng Kiếm Hiệp chứng minh một cách rõ ràng nhất tại thời điểm NPH VTC Mobile tung ra bản BIG Update mang tên Kiếm Hiệp II – phiên bản Thiên Long Bát Bộ vào ngày vừa qua.

Thay đổi lớn nhưng vẫn giữ lại những giá trị tinh túy nhất

Sự ủng hộ mạnh mẽ của cả cộng đồng

Không có gì sánh bằng tình anh em, bằng hữu!

“Tình huynh đệ” – đây chính là yếu tố luôn được đề cao trong vô vàn các tiểu thuyết võ hiệp và cũng là đặc sản của người chơi Kiếm Hiệp. Trong chốn giang hồ, tìm người tri ân đã khó, kiếm được tri kỉ cùng luận kiếm, so tửu thì còn gì thú vị hơn. Tình anh em, bằng hữu trong Kiếm Hiệp chính là như vậy và đó cũng là lý do mà cộng đồng người chơi Kiếm Hiệp lấy làm niềm tự hào cho mình trong suốt gần 2 năm dài phát triển.

Bằng hữu hội ngộ tại đại hội anh hùng

Cũng phải nói thêm rằng, cộng đồng Kiếm Hiệp là một tập thể vô cùng đặc biệt. Đây không đơn thuần chỉ là sự tập hợp một nhóm những người cùng chơi một tựa game mà còn là những người bạn chân chính. Họ đều là những con người đã có độ chín về tuổi đời và sự thành công nhất định trong xã hội, vì vậy ngoài sự đam mê về Kiếm Hiệp, họ còn tìm được cho mình sự đồng cảm hay đúng hơn là sự đồng điệu về nhiều mặt của cuộc sống

Độ “chín” của người chơi Kiếm Hiệp là thứ keo gắn kết mạnh mẽ

Kiếm Hiệp II - Bình minh của kỉ nguyên mới !

Những thay đổi trong bản BIG Update Kiếm Hiệp II – Thiên Long Bát Bộ lần này đã mở ra một thời đại mới cho Kiếm Hiệp. Đúng với những gì được mong chờ từ một bản siêu update, lần đầu tiên những tính năng tiên tiến bậc nhất đã ra mắt gamer. Một trong những tính năng được đánh giá cực cao đó chính là : Hệ thống chợ và giao dịch. – tính năng giúp game trở nên cân bằng tuyệt đối, xóa mờ ranh giới giữa VIP và game thủ bình thường.

Sự xuất hiện của chợ giao dịch vật phẩm xóa mờ ranh giới giữa VIP và dân thường

Đây được coi là bước đi trước thời đại đầy táo bạo trong thị trường game mobile khi quan tâm hơn tới tầng lớp game thủ có điều kiện kinh tế thấp. Và nó cũng là một động thái quan trọng trong quá trình hoàn thiện để Kiếm Hiệp xứng đáng với chất lượng “cực phẩm” của mình.

Bên cạnh đó, hàng loạt các phụ bản, tâm pháp, đăc kĩ và danh nhân mới sẽ giúp người chơi Kiếm Hiệp thỏa sức khám phá trong phiên bản lần này.

Thỏa sức khám phá phiên bản mới của Kiếm Hiệp

Hãy cùng chào đón kỉ nguyên mới của Kiếm Hiệp cùng bản update Thiên Long Bát Bộ lần này !

Trang chủ: http://kiemhiep2.vn

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0