Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Chết cười với Cosplay Kiếm Hiệp II version Thiên Long Kì Cục Truyện

19-06 14:17

Mới đây, một nhóm các bạn trẻ đã được mời tham gia Cosplay Kiếm Hiệp II với tạo hình là những nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ theo phong cách “lạ mà quen, quen mà lạ”.

Mặc dù NPH VTC Mobile chưa chính thức công bố bộ ảnh đáng mong đợi này, tuy nhiên những bức ảnh được cho là các cảnh hậu kì, các shoot hình Demo đầy vui nhộn cũng đã được chúng tôi thu thập đầy đủ và gửi đến cho tất cả các bạn dưới đây.

Cùng ngắm chùm hình ảnh “behind the scenes” đầy hài hước này

Kiều Phong giờ không dùng khinh công, anh đã có PKL

Hư Trúc “cạo đầu” xuất hiện cùng Kiều Phong bên chiếc “điếu cày” ?

Đoàn Dự và Vương Ngữ Yên hầm hố?

Hay câu chuyện tình tay ba “éo le” giữa Mộ Dung Phục – Đoàn Dự - Vương Ngữ Yên?

Chỉ là ăn mì thôi mà :3

Theo như những gì NPH VTC Mobile tiết lộ, bộ ảnh Cosplay lần này cũng chính là bộ ảnh quảng bá cho Kiếm Hiệp II – Thiên Long Bát Bộ vừa ra mắt vào 12h00 ngày 18/6 vừa qua. Dự kiến bộ ảnh độc đáo này sẽ sớm được ra mắt toàn bộ gamer trong thời gian tới. Nội dung của bộ ảnh cũng sẽ xoay quanh những tình tiết hấp dẫn hệt như trong truyện nhưng được nhìn dưới một góc độ mới vô cùng hài hước và hấp dẫn.

NPH VTC Mobile cũng hi vọng rằng, Kiếm Hiệp II – phiên bản Thiên Long Bát Bộ cũng sẽ là một luồng gió mới đầy tính giải trí như cái cách mà bộ ảnh Cosplay sẽ đem lại cho toàn thể cộng đồng game thủ.

Trang chủ: http://kiemhiep2.vn

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0