Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Giải mã bí ẩn giữa Kiếm Hiệp 2 và Thiên Long Bát Bộ Mobile

11-06 16:08

Với slogan khẳng định chất lượng “Cực phẩm” cùng dòng chữ “Thiên Long Bát Bộ” hoành tráng, phải chăng có sự liên hệ nào giữa 2 cái tên “Kiếm Hiệp II” và “Thiên Long Bát Bộ Mobile” ?

Trong những ngày bắt đầu tháng 6 đầy nóng bỏng, thông tin về việc tựa game “Thiên Long Bát Bộ Mobile” chuẩn bị được ra mắt đang được dư luận vô cùng quan tâm. Bên cạnh đó, một landing page lạ với cái tên “Kiếm Hiệp II” với nội dung đậm chất Thiên Long Bát Bộ cũng vừa xuất hiện tại địa chỉ: kiemhiep2.vn. Có hay không một sự trùng hợp đến bất ngờ như vậy ?

Kiếm Hiệp II hay Thiên Long Bát Bộ ?

Việc chưa hề xuất hiện landing page cho sản phẩm “Thiên Long Bát Bộ Mobile” và việc trang landing “Kiếm Hiệp II” ra mắt vài ngày gần đây cùng dòng chữ “Thiên Long Bát Bộ” được thiết kế vô cùng đẹp mắt và nổi bật đã khiến cho nhiều người phải tò mò. Liệu đây có phải là một chiêu trò của NPH tung ra để thu hút dư luận hay không ?

Phải chăng có một sự trung hợp … không hề nhẹ

Sự giống nhau về nội dung và thời điểm ra mắt

Nhìn qua về nội dung của trang landing Kiếm Hiệp II và lại một lần nữa so sánh với nội dung của sản phẩm Thiên Long Bát Bộ đã được các báo đài đưa tin, chúng ta nhận ra rất rõ ràng rằng:

- Cả 2 sản phẩm này có cùng một đề tài võ hiệp Kim Dung như nhau, nội dung chính là về tác phẩm Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng

- Kiếm Hiệp II với số “II” phía sau cũng đã nói lên phần nào đây là một sản phẩm kế cận của một sản phẩm đã có mặt trước đó tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, nhiều game cũng đã có truyền thống đặt tên về những sản phẩm như thế này như : Võ Lâm, Võ Lâm II.

- Với sự hoành tráng, được đầu tư tỉ mỉ của landing và trailer Kiếm Hiệp II, có thể khẳng định đây sẽ là một sản phẩm chất lượng đình đám trên thị trường trong thời gian sắp tới

Thời gian ra mắt không ghi rõ nhưng cũng rất gần

VTC và câu chuyện đằng sau Kiếm Hiệp II???

Theo một số thông tin chúng tôi vừa thu thập được thì địa chỉ của trang landing và logo “Kiếm Hiệp II” là trực thuộc sở hữu của NPH VTC Mobile. Đây cũng là một NPH cực kì lớn và uy tín đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng trước đây như: AU Mobile, Tam Quốc Chiến, Bá Vương Chi Mộng, Truy Kích, Tiên Hiệp...

Ngoài ra, việc trước đây có thông tin phong phanh cho rằng VTC Mobile đã sang đặt hàng mua tựa game “Thiên Long Bát Bộ Mobile” thành công cũng là một điểm nghi vấn rất đáng chú ý. Ở Việt Nam, việc một NPH mua lại được tựa game đình đám mà NPH khác đang sở hữu hoàn toàn không hề khó khăn. Đã từng có nhiều vụ việc xảy ra trước đây, đơn cử là việc tựa game đình đám “Thiên Long Bát Bộ” bản PC của NPH FPT Onilne bị tước mất “chỉ sau một đêm” đã khiến những việc như vậy không còn là câu chuyện quá xa lạ.

VTC Mobile và câu chuyện đằng sau việc ra mắt landing Kiếm Hiệp II

Liệu rằng đây có phải là một chiêu trò của NPH để làm nền cho tựa game “Thiên Long Bát Bộ Mobile” sắp ra mắt hay việc VTC Mobile soán ngôi thành công và mua lại tựa game đình đám, cho ra mắt dưới một cái tên khác mới là đúng ??? Tuy nhiên, dù là Kiếm Hiệp II hay Thiên Long Bát Bộ thì chắc chắn chúng ta sẽ có thêm một sản phẩm bom tấn và chất lượng để trải nghiệm trong hè 2015 này.

Truy cập để đọc thêm tin tức tại: http://kiemhiep2.vn/landing

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0