Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Ca VNG: Tranh tài kiến thức vô cùng nhộn nhịp cùng ‘Bách Hiểu Sinh’ 12 giờ hằng ngày

14-01 19:34

Tại Kiếm Ca VNG, các game thủ có thể thỏa thích tham gia hoạt động cả ngày mà không chán. Đặc biệt tại Bách Hiểu Sinh, nơi so tài kiến thức tranh ngôi vị Trạng Nguyên hằng ngày.

Khi tham gia Kiếm Ca VNG, bên cạnh hàng loạt hoạt động PvE, PvP được trải đều hàng ngày, các game thủ còn có thể tham gia thi tài kiến thức bằng hoạt động Bách Hiểu Sinh diễn ra hằng ngày. Với chế độ chơi này, vào mỗi 12 giờ trưa trên toàn server, các game thủ được truyền tống đến trường thi, nơi 20 câu hỏi sẽ diễn ra lần lượt. Nói sơ qua về Bách Hiểu Sinh, các game thủ sẽ được xếp hạng bằng cách trả lời 20 câu hỏi về tất cả các chủ đề. Câu trả lời chính xác với tốc độ trả lời nhanh nhất sẽ mang lại nhiều điểm số hơn.

Danh hiệu Trạng Nguyên tăng rất nhiều lực chiến cho game thủ thông thái nhất

Phần thưởng dành cho Trang Nguyên là danh hiệu tăng khá nhiều chỉ số cho bản thân, bên cạnh đó là hàng tấn điểm kinh nghiệm. Được xếp hạng tuần tự theo thứ tự Trạng Nguyên, Bảng Nhãn, Thám Hoa có thể lần lượt đạt được danh hiệu khác nhau. Nhưng trên hết, nội dung những câu hỏi được đánh giá rất phong phú và “mặn mà”.

Sky ơi, điểm danh!!

“Gáy” kênh thế giới không tăng chiến lực nhưng lại là “đặc sản”

Đừng quên rằng Bách Hiểu Sinh sẽ diễn ra vào 12 giờ trưa hằng ngày và bên cạnh đó là rất nhiều những tính năng hấp dẫn khác như Săn Boss, Bang Chiến, Tử Cấm Đỉnh, Hoa Sơn Luận Kiếm, Quần Hùng Tranh Bá,…  đang chờ các game thủ khám phá tại Kiếm Ca VNG.

Trang chủ: http://kiemca.zing.vn

Kiếm Ca VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0