Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Ca 3D: Game MMORPG Kiếm Hiệp 3D đã được VNG mua về Việt Nam

14-12 15:32

NPH VNG nhanh chóng xác nhận phát hành Kiếm Ca 3D trong tháng 12-2020 với hình ảnh đại diện Lam Trường.

Như thông tin 9Gate có được, sản phẩm Kiếm Tiên Hiên Viên Chí Mobile đã được NPH VNG sở hữu bản quyền. Game có tên Việt hóa chính thức là Kiếm Ca.

Đây là tựa game trên di động, được phát hành miễn phí cho Android và iOS. Game thuộc thể loại MMORPG, đồ họa tùy chỉnh 2.5D và 3D mang đến những trải nghiệm thú vị. Kiếm Ca là game thuần võ lâm. Tuy có sự loạn lạc nhưng chữ Tình luôn được đề cao. Mới đây, những hình ảnh Việt hóa đầu tiên về sản phẩm cũng đã được hé lộ.

Sở hữu kho tàng võ công phong phú đa dạng thể loại, xây dựng thế giới tuyệt học tuy nhiều thử thách song khi chiếm lĩnh được bạn sẽ là Minh Chủ Võ Lâm. Người chơi Kiếm Ca Mobile khi đạt cảnh giới lĩnh ngộ kiếm ý, tôi luyện kiếm tâm sẽ chinh phục được thử thách bản thân, tu luyện bản ngã và thành Cao Thủ Võ Lâm.

Kiếm Ca Mobile là một game MMORPG lấy đề tài kiếm hiệp tình duyên, game có 4 môn phái Võ Lâm: Võ Đang, Tiêu Dao, Thúy Yên, Bá Đao. Trong game có rất nhiều hoạt động nổi bật như: Bang hội, PK mở, công thành chiến, bang chiến liên server. Ngoài ra game còn cho phép người chơi giao dịch tự do, dân cày cuốc sẽ có nhiều đất sống khi săn boss có tỉ lệ rớt các món trang bị cực phẩm.

Dù đa dạng tính năng như vậy song Kiếm Ca Mobile (Kiếm Tiên Hiên Viên Chí) lại có dung lượng tương đối nhẹ, tương thích với nhiều dòng máy từ bậc thấp đến cao. Dung lượng tải về chỉ từ 400 – 600MB là bạn có thể sở hữu một tựa game vận hành mượt mà, giàu tính năng kiếm hiệp võ lâm.

Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào tháng 12-2019, Kiếm Ca hợp tác cùng ca sĩ Lam Trường - người đã hòa giọng cho hầu hết những bài hát thanh xuân của những game thủ kiếm hiệp võ lâm - làm gương mặt đại diện, khiến cộng đồng đam mê kiếm hiệp nôn nao, háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết. 

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemcavng

Kiếm Ca VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0