Cucku

Following: 0Follower: 3

5 bí kíp game thủ Kiếm Ca VNG cần biết để tối ưu lực chiến

08-01 09:59

Với những mẹo bên dưới đây, dân cày cuốc không hề phải lo bị thọt lực chiến so với các đại gia tại Kiếm Ca VNG

Trước khi bước vào nội dung chính về các cách tăng lực chiến, phải công nhận rằng tại Kiếm Ca VNG, dân "cày cuốc" có rất nhiều đất dụng võ chứ không chỉ đại gia. Đặc biệt hơn, đây là tựa game duy nhất hiện nay trên thị trường không nạp 1 đồng vẫn có thể đạt mốc VIP 4 và cạnh tranh sòng phẳng với các đại gia.

Chỉ với vỏn vẹn 20k, game thủ Kiếm Ca VNG vẫn có thể cày cuốc lên VIP 4.

Với hệ thống VIP của Kiếm Ca VNG, khác với những tựa game khác hiện nay game thủ cần nạp để có thể tính điểm VIP. Tại Kiếm Ca VNG, điểm VIP được tính bằng điểm tiêu Kim Nguyên Bảo, điều đó cho thấy rằng bạn hoàn toàn có thể tăng cấp VIP chỉ bằng cày cuốc Kim Nguyên Bảo tại các sự kiện hay đơn giản nhất là chăm chỉ đánh Boss săn đồ VIP để rao bán. Ngoài ra, cách tích/tiêu Kim Nguyên Bảo hợp lí hoàn toàn có thể khiến dân "cày cuốc" không thua kém bất cứ đại gia nào.

Mạnh Hóa Trang Bị

Những tính năng cơ bản nhất của game MMORPG chính là nâng cấp trang bị. Đây là một trong những ưu tiên mà các game thủ cần đầu tư để mạnh hóa trang bị của mình. Bên cạnh cường hóa còn có tăng phẩm chất, khảm đá và tăng chú linh. Để có thể tối ưu tài nguyên, các game thủ Kiếm Ca VNG thay vì mua trên chợ có thể chăm chỉ cày cuốc phó bản.

Tẩy Luyện Trang Bị

Để có thể giúp trang bị mạnh hơn, các game thủ có thể sử dụng tính năng tẩy luyện trang bị để thay đổi thuộc tính trang bị một cách ngẫu nhiên. Chính vì tính ngẫu nhiên, để có cho mình một trang bị mạnh ngoài nguyên liệu thì còn cần một chút "nhân phẩm" nữa. Mỗi ngày sẽ có 3 lượt tẩy luyện miễn phí và sau đó cần tiêu hao Đá Tẩy Luyện để thay đổi thuộc tính. Ngoài ra, các game thủ còn có thể khóa những thuộc tính tốt để không bị mất đi sau tẩy luyện và sử dụng Đá Dung Luyện Cao để tẩy luyện những dòng thuộc tính có phẩm chất cao.

Tăng cấp, ảo hóa Thần Binh

Khác với Trang Bị, tăng cấp Thần Binh còn mở khóa những kỹ năng bị động hỗ trợ rất nhiều cho các game thủ khi chiến đấu, được tăng cấp bằng các bảo thạch hoàn toàn có thể tìm thấy thông qua sự kiện, săn boss, phó bản như Huyền Thạch, Đá Thần Binh, Vẫn Thiếc, Hàn Ngọc

Bộ Trang Bị, Kiếm Hồn, Treo máy luyện cấp

Đối với những tựa game võ lâm, mặc các set Trang Bị từ lâu đã không còn xa lạ đối với các game thủ. Đây được xem là những bộ trang bị Hoàng Kim, có thể kể đến như Bộ Vô Song- Chí Tôn, khi mặc đủ bộ sẽ kích hoạt được những thuộc tính ẩn. Để nâng cấp, các game thủ cần phải khổ luyện đánh Boss tại Tây Vực Ma Tông, thu thập tài nguyên nâng cấp. Ngoài ra, Kiếm Hồn bên cạnh là một kỹ năng cực mạnh với nhiều thức kiếm huyền ảo còn là thời trang mà các game thủ có thể nâng cấp. Treo máy khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ cũng giúp các game thủ tăng nhiều kinh nghiệm.

Đó là những kinh nghiệm nho nhỏ để tối ưu tài nguyên tăng lực chiến mà không hề bị thọt do các dân cày Kiếm Ca VNG rút ra được. Tất nhiên mỗi game thủ đều chọn cho mình những cách chơi khác nhau, nhưng hi vọng những tips kể trên có thể giúp các game thủ có thể up lực chiến hợp lý nhất và người mới chơi không phải bỡ ngỡ.

Trang chủ: http://kiemca.zing.vn

Kiếm Ca VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0