BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Không thể tin nổi, Ỷ Thiên 3D đã có hàng vạn người chơi mỗi ngày?

21-09 12:54

Bất chấp mọi đối thủ, Ỷ Thiên 3D vẫn băng băng vượt sóng đạt mốc 100.000 người chơi tràn ngập mọi máy chủ mỗi ngày.

Chính thức ra mắt cách đây không lâu, Ỷ Thiên 3D – “con cưng” từ NPH Gamota nhanh chóng dành được sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi liên tục lọt top BXH các chợ ứng dụng. Không dừng lại ở đó, Ỷ Thiên 3D còn khiến các đối thủ khác phải “khiếp sợ” khi liên tục sở hữu những thành tích đáng nể trong thời gian gần đây.

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã cán mốc 100.000 người người chơi mỗi ngày, một con số mà nhiều tựa game mới nổi khác hằng mơ ước. Trước tin vui này, NPH Gamota đã không giấu nổi vẻ vui mừng và có những chia sẻ chân thành nhất với cộng đồng game thủ của mình: “ Hiện tại đội ngũ phát triển của Ỷ Thiên 3D vẫn đang cố gắng nỗ lực và tiếp tục cải thiện game từng ngày để có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.”

Việc Ỷ Thiên 3D đạt được 100.000 người chơi mỗi ngày cho thấy sự đón nhận và quan tâm của game thủ đối với tựa game này. Đây cũng được coi là tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực không ngừng của NPH Gamota và BQT tựa game Ỷ Thiên 3D nhằm mang đến siêu phẩm hoàn hảo nhất đến tận tay game thủ Việt.

Nhân dịp này, Ỷ Thiên 3D cũng không quên dành tặng tất cả game thủ trên toàn server - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua món quà gồm: 40 Huyền Thiết, 40 Thể lực, 100.000 Xu, 5 Đan bồi dưỡng. Với hàng loạt những sự kiện hấp dẫn như: Đại Chiến Chính Tà, Chế tạo vật phẩm, Hỗn chiến liên server, Hàng trăm Bang Hội chật ních người chơi, Sàn Đấu Giá vật phẩm,… Ỷ Thiên 3D chính là điểm đến đầy sôi động cho các anh hùng bốn phương thỏa sức cày cuốc ngày đêm chiến đấu.

Với lượng người chơi đông đảo trên khắp các mặt trận máy chủ, không khí tại Ỷ Thiên 3D đang trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Xem ra, Ỷ Thiên 3D sẽ phải làm việc hết công xuất để có thể thỏa mãn cơn khát chiến đấu sục sôi của hàng nghìn anh hùng tứ phương

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0