Cucku

Following: 0Follower: 3

iPhone 11 Pro Max thời thượng đang chờ đợi game thủ tại sự kiện Tết “tưng bừng” của NPH Funtap

14-01 18:28

Game thủ sẽ sớm được trải nghiệm những mini game độc đáo để kiếm cho mình những lượt quay thưởng trúng “lộc xuân” hay con số may mắn để tham gia vào chương trình quay số cuối cùng với cơ hội trúng thưởng iPhone 11 Pro Max.

Được biết tới như một trong những NPH Game “hào phóng” bậc nhất Việt Nam, không quá ngạc nhiên khi sắp tới đây, NPH Funtap sẽ tung ra cả… iPhone 11 Pro Max để làm quà tặng cho game thủ. Ngoài ra, hàng trăm ngàn thẻ Funcard cũng đang chờ đợi người chơi “rinh” về trong sự kiện Tết lần này.

Cụ thể, chuỗi sự kiện Tết của NPH Funtap bao gồm 3 hoạt động mà người chơi có thể tham gia để có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn (trong đó phải nhắc tới điện thoại iPhone 11 Pro Max cực thời thượng). Đó là: “Đường đua nhân phẩm”, “Nhận lì xì Tết” và “Quay số may mắn”. Cụ thể về từng hoạt động ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Đường đua nhân phẩm là dạng mini game đổ xúc xắc để hoàn thành đường đua gồm 60 ô. Trong đó, 60 ô được chia thành 3 màu sắc khác nhau với “tác dụng” khác nhau, dẫu vậy, khi người chơi càng đổ xúc xắc nhiều lượt thì càng có nhiều cơ hội để giành được phần thưởng là thẻ Funcard, con số may mắn, giftcode. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể kiếm thêm lượt đổ xúc xắc bằng nhiều cách khá… dễ dàng, ví dụ như đăng nhập mỗi ngày, mời bạn bè, xác thực tài khoản…

“Nhận lì xì Tết” thực chất là hoạt động đăng nhập nhận quà diễn ra vào ngày Mùng 1, Mùng 2 và Mùng 3 Tết. Khi đăng nhập vào tài khoản, người chơi có thể click vào bao lì xì để nhận quà tương ứng với 5 lượt đổ xúc xắc cho Đường đua nhân phẩm.

“Quay số may mắn” chính là nơi mà người chơi có thể giành được iPhone 11 Pro Max. Cụ thể, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 06/02 tới đây, dưới dạng quay số để xác định chủ nhân của chiếc điện thoại sành điệu (con số may mắn của người chơi được lấy từ “Đường đua nhân phẩm”). Nếu không trúng iPhone 11 Pro Max thì bạn cũng không cần quá lo lắng khi còn rất nhiều phần quà khác như thẻ Funcard hay voucher ingame đó!

Những hoạt động chào mừng Tết Nguyên Đán của NPH Funtap sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15/01 tới đây. Hãy cập nhật tin tức liên tục và đừng bỏ lỡ cơ hội giành lấy chiếc điện thoại thời thượng iPhone 11 Pro Max nhé các bạn!

Fanpage: https://www.facebook.com/funtap.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0