BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vượt mặt hàng loạt cao thủ khác trong giới, Haiquan lên ngôi vương siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 4”

30-11 20:00

Danh hiệu cao quý “Đại Minh Chủ mùa 4” là chính thức thuộc về game thủ có nickname “Haiquan”.

Vào tối ngày 29/11, đúng với những kỳ vọng trước đó của cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D, hai khu vực 5 và 6 đã cống hiến cho người xem những trận đấu vô cùng mãn nhãn và hấp dẫn. Với lượng người theo dõi các trận đấu qua livestream trên Fanpage của Tình Kiếm 3D được tăng theo từng giây, các trận đấu của khu vực 5 và 6 đã đạt được kỷ lục 2700 lượt xem, con số đáng khen ngợi đối với một sự kiện của tựa game dòng MMORPG ở thời điểm hiện tại.

Không nằm ngoài dự đoán, tại khu vực 5 của siêu giải đấu, game thủ “Minh Tuấn” đã khiến cho người xem không phải thất vọng khi đã thi đấu với một trình độ vượt trội so với các đối thủ còn lại của bảng đấu. Tiến tới vòng chung kết tại khu vực 5, mặc dù “Minh Tuấn” đã gặp phải một đối thủ nặng ký là game thủ “Boss Lợi” của S180, nhưng với kỹ năng PK thượng thừa của mình thì “Minh Tuấn” đã dễ dàng vượt qua đối thủ một cách đầy thuyết phục và hiên ngang bước lên đỉnh vinh quang của khu vực 5.

Còn riêng khu vực 6, nơi có các gương mặt vàng trong làng đấu giải, các bậc thiên tài về trình PK, các con “quái vật” mạnh nhất của Tình Kiếm 3D đều đã hội tụ đầy đủ tại đây. Đúng như theo mong đợi, các game thủ tại khu vực 6 đã chiêu đãi cho người xem một bữa tiệc “PK” đỉnh cao bậc nhất. Sự hấp dẫn đó được thể hiện rõ khi khu vực 5 thi đấu lượt xem chỉ ở con số hơn 1000 người xem, nhưng con số đó đã tăng lên gấp hơn 2 lần khi khu vực 6 thi đấu.

Với những cái tên được “chọn mặt gửi vàng” như ROBOT, Haiquan, Xi Lù Ma, Trùm Buôn Đá đã không khiến cho người xem phải thất vọng, khi họ vượt qua các đối thủ của mình một cách rất dễ dàng tại vòng đấu bảng. Bước đến vòng bán kết, không khí tại đây trở lên nghẹt thở hơn bao giờ hết, khi người xem được chứng kiến hai cặp đấu được gọi là “tứ hoàng” của Tình Kiếm 3D (Haiquan vs Trùm Buôn Đá” và “Xi Lù Ma vs ROBOT).

Cứ ngỡ rằng, khán giả sẽ được chứng kiến 2 thế lực mạnh nhất của Tình Kiếm 3D ở thời điểm hiện tại là ROBOT và Haiquan, thì ở cặp đấu thứ 2 game thủ Xi Lù Ma đã mang đến một bất ngờ lớn khi đánh bại game thủ ROBOT ngay tại chính sân chơi được cho là sở trường của game thủ này. Còn ở cặp đấu còn lại thì Trùm Buôn Đá không thể làm khó được Haiquan và đành chấp nhận dừng chân lại ở vòng bán kết.

Tiến tới trận đấu cuối cùng của siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 4”, một cặp đấu được game thủ gọi vui với cái tên “cặp đấu định mệnh”, khi ở mùa 3 cả hai game thủ này đều nằm chung ở bảng đấu tại khu vực 4 ở thời điểm đó, nhưng vì cả hai không đủ điều kiện thăng hạng nên đành ngậm ngùi nhìn ROBOT lên đỉnh vinh quang của mùa 3.

Với sức mạnh và trình PK nổi trội, Haiquan đã nhanh chóng khiến cho Xi Lù Ma bị cuốn vào lối chơi rất khó chịu của mình. Kết quả Haiquan giành chiến thắng và hiên ngang trở thành “Đại Minh Chủ mùa 4” trước sự thán phục của hàng triệu game thủ của Tình Kiếm 3D.

Dù chỉ về nhì tại siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 4” nhưng Xi Lù Ma có thể tự hào với chính bản thân mình khi trở thanh nữ game thủ đầu tiên tiến tới được vòng chung kết. Qua đó mới thấy được, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3d đang rất phong phú và đa dạng từ con người cho đến phong cách trong game.

Được biết, sự kiện vinh danh cao thủ được diễn ra trong sinh nhật 1 tuổi của Tình Kiếm 3D vào tháng tới, đây sẽ là cái kết đẹp cho mọi cố gắng của Haiquan và các cao thủ còn lại của siêu giải đấu trong suốt thời gian vừa qua.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0