BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cô Cô Tình Kiếm - Sự kiện sư đồ HOT nhất Tình Kiếm 3D đã dần đi đến hồi kết

16-11 15:00

Trải qua hơn nửa chặng đường, chân dung cặp sư đồ mạnh nhất dần được hé mở.

Gay cấn và hồi hộp là cảm giác chung của người chơi trong những ngày vừa qua. Khi sự kiện Cô Cô Tình Kiếm được khai mở, trên khắp các group đều tràn ngập các bài đăng tuyển sư trò. Trung bình cứ mỗi 5 phút là xuất hiện đến 4 bài đăng liên quan đến sự kiện này. Thông qua đó, cộng đồng của Tình Kiếm 3D mới ngỡ ngàng rằng nữ game thủ của Tình Kiếm 3D đều rất xinh, ai cũng đẹp lung linh làm cho nam game thủ phải lỡ nhịp, bởi vậy công cuộc tuyển sư trò đối với các chị em cực kỳ trôi chảy.

Dù chỉ mới vài ngày trôi qua nhưng Cô Cô Tình Kiếm đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình bởi danh sách sư đồ dự thi đã lên đến hơn 150 cặp, tương ứng với hơn 300 người. Mỗi bài đăng liên quan đến sự kiện đều nhận được lượng tương tác rất lớn. Ngoài ra đối với những người chơi không có thời gian để tham gia sự kiện này thì NPH Funtap còn tung ra event Dự đoán cặp sư đồ Xuất Sắc Cô Cô Tình Kiếm, ai dành chiến thắng sẽ nhận được hàng loạt các mã giftcode có giá trị.

Nhìn vào phần quà cho sự kiện này thì chúng ta mới thấy NPH Funtap đã chi mạnh tay như thế nào với Cô Cô Tình Kiếm, có thể nhận thấy đây là bước đi khá táo bạo của nhà sản xuất bởi chưa có tựa game nào lại "chịu chi" để khai thác triệt để chủ đề này. Qua đó đã dấy lên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ, thể hiện ở việc mỗi bài đăng đều nhận được lượng tương tác đến mấy nghìn người, người người nhà nhà đều gác lại các nhiệm vụ khác mà tập trung vào công cuộc đi tìm người đồng hành với mình.

Để đăng ký tham gia Cô Cô Tình Kiếm, người chơi sẽ phải đăng tuyển đồ đệ cùng tu luyện tại server với yêu cầu về bài đăng như: giới thiệu bản thân, lý do gắn bó với game, kỷ niệm... Mỗi người chơi sẽ có bài đăng khác nhau tùy vào từng cách diễn đạt nhưng nhìn chung những quy định về bài đăng cũng không khó để thực hiện. Cũng vì vậy mà game thủ trong cộng đồng có cơ hội để hiểu và gần với nhau hơn. Để dành chiến thắng trong Cô Cô Tình Kiếm, cả sư phụ và đồ đệ phải thực sự là một cặp song kiếm hợp bích, phải hiểu lối chơi của nhau bởi sau màn đăng tuyển trên người chơi sẽ tham gia thí luyện để tìm ra cặp sư đồ có chiến lực cao nhất.

Trong những ngày đầu thí luyện được khai mở, cuộc đua trở nên gay cấn hơn bao giờ hết bởi vị trí dẫn đầu liên tục được thay đổi khiến cho người chơi không khỏi hồi hộp. Chỉ cần là sự kiện chưa kết thúc, có sự cố gắng thì mọi chuyện có thể thay đổi. Nhìn một loạt sự thay đổi vị trí trên BXH chúng ta mới thấy được sức mạnh của sự đoàn kết, sư trò đồng tâm tạo nên chiến lực đáng kinh ngạc.

Ngày 20/11 đã tới gần, đây là thời điểm mọi người chuẩn bị cho mình những món quà hay bó hoa tươi thắm để dành tặng cho thầy cô, thể hiện lòng tôn sư trọng đạo vốn có của dân tộc Việt Nam và cũng là thời điểm cuộc đua Cô Cô Tình Kiếm đi vào hồi kết. Ai sẽ là chiến thắng và ai sẽ là người dự đoán chính xác nhất, tất cả sẽ được hé lộ tại địa chỉ sau:

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0