BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyết Chiến Thiên Hạ: Game thủ và ý tưởng độc đáo cho tướng Việt

16-07 16:17

Huyết Chiến Thiên Hạ ngày càng nóng bởi sự xuất hiện của các tướng Việt, song song đó mang đến cho game thủ nhiều ý tưởng thú vị.

Có thể nói, Huyết Chiến Thiên Hạ của đội ngũ eWing Studio là tựa game thuần Việt hiếm hoi được cộng đồng game thủ quan tâm chú ý nhiều đến vậy. Ngay từ những ngày đầu “nhá hàng”, cho đến giai đoạn Alpha Test và thậm chí là hiện tại đang trong thời gian chờ ngày chính thức ra mắt thì game mobile này lúc nào cũng náo nhiệt một cách lạ thường.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Chắc chắn không cần nói thì ai cũng biết hệ thống tướng Việt chính là điều làm nên sự thành công cho game online Huyết Chiến Thiên Hạ. Bởi lẽ nó mang đậm bản sắc dân tộc, đồng thời còn tạo được sự gần gũi cho người chơi. Đã có không ít game thủ tâm huyết đến mức góp ý với nhà phát hành SohaGame về hàng loạt ý tưởng trang phục cho các tướng Việt.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Những đóng góp thú vị của người chơi không chỉ khiến cộng đồng trở nên sôi động mà bên cạnh đó, họ còn làm cho nhà phát hành bất ngờ và kinh ngạc. Song song đó, SohaGame cũng đang ghi nhận tất cả mọi đóng góp để mang đến 1 tựa game Việt hoàn hảo hơn. Hãy cùng xem trí tưởng tượng của người chơi đang “bay xa” đến đâu nhé.

“Là game Việt, nhà phát hành nên làm những phi phong có hoạ tiết như mặt trống đồng, hoa sen, hay rồng thời Lý vào các phi phong cho nó thuần Việt”. 

Huyết Chiến Thiên Hạ

“Không được lấy tên nhân vật lịch sử thì lập nhân vật nữ cầm kiếm trang phục như hình: Lấy tên là Nữ Vương thôi không cần nhiều, về phần lịch sử nhân vật thì viết là: Người đã cùng nhân dân đứng lên đấu tranh chống quân xâm lược. Với cả đưa hình này vào phần load game nha ad. Rất là hào hùng, con người Việt Nam thật anh dũng, giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Ngoài ra, người chơi còn hài hước cho rằng game online hay Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của tướng Tấm (trong bộ truyện Tấm Cám). Tuyệt chiêu bất tử của Tấm chắc chắn sẽ bá đạo nhất đội hình.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Song song đó, vẫn còn rất nhiều ý kiến đóng góp của game thủ về game sau giai đoạn Alpha Test. Nhìn chung cho thấy người chơi rất trông đợi vào Huyết Chiến Thiên Hạ và mong nhà phát hành sẽ có những chỉnh sửa hoàn thiện hơn trong tương lai.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Huyết Chiến Thiên Hạ

Hiện tại bản Open Beta vẫn chưa định thời gian chính thức nhưng hứa hẹn sẽ sớm ra mắt người chơi trong tháng 7/2018. Game thủ đặc biệt trông chờ bởi lẽ đó cũng chính là lúc Huyết Chiến Thiên Hạ cho ra mắt bộ đôi Sơn Thần và Thủy Thần. Một người ngự trị núi rừng, chúa tể muôn loài, sức mạnh vô cùng. Chỉ tay đến đâu rừng núi mọc lên tới đó, trập trùng những núi những rừng, chim muông hót véo von, các con vật chạy nhảy tung tăng. Người còn lại ngự trị biển cả, có sức mạnh hô mưa gọi gió, sức mạnh kinh người. Vẫy tay về phía đông, phía đông nước cuộn trào, vẫy tay về phía tây, phía tây nổi lên ba ba, thuồng luồng kín mặt nước.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Trang chủ: https://huyetchienthienha.vn

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0