BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tranh cãi xoay quanh tướng Việt trong Huyết Chiến Thiên Hạ

28-06 11:22

Để lý giải cho những thắc mắc của mình, người chơi có thể tự tay khám phá dàn tướng Việt trong Huyết Chiến Thiên Hạ vào đầu tháng 07/2018.

Là một tựa game mobile thuần Việt nên Huyết Chiến Thiên Hạ được đông đảo người chơi thích thú và chú ý trong nhiều ngày qua. Tuy có sự kết hợp giữa tướng Trung và Việt, thế nhưng chẳng cần phải nói thì chắc chắn tướng Việt vẫn là thứ khiến game thủ để tâm nhiều hơn hẳn.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Mới đây, đội ngũ eWings studio vừa đưa ra thông tin về Thạch Sanh trên fanpage chính thức của Huyết Chiến Thiên Hạ và qua đó đã dấy lên nhiều nguồn ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ về những chỉ số và đặc điểm của vị tướng này.

Ai cũng biết Thạch Sanh nổi tiếng là dũng sĩ diệt chằn tinh và trong game online hay Huyết Chiến Thiên Hạ, nhân vật này là kết tinh phẩm chất của ba hình tượng: anh hùng sản xuất, anh hùng văn hoá và anh hùng chiến đấu thời cổ đại xa xưa. Song song đó còn có cả hình tượng người nông dân đấu tranh chống tham tàn, chống ngoại xâm thời trung đại gần gũi với game thủ Việt Nam. Có thể nói, tướng này mang đến một hình ảnh vừa có tính chất phổ quát, vừa giàu màu sắc dân tộc.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Thạch Sanh được nhà sản xuất thiết kế là vị Thần Tướng thủ trong nhóm 4 Thần Tướng Phương Nam và mang vai trò là người đi đầu, giúp đỡ đồng đội gánh chịu sát thương. Chỉ số Công – HP – Đỡ cực cao, kết hợp với khả năng tăng 500% tốc độ hồi HP trong 5s, Thạch Sanh là bức tường chắn khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ.

Đó là những thông tin được nhà phát hành chia sẻ. Tuy nhiên, ý kiến của game thủ lại khác. Hãy cùng lắng nghe họ nói gì về Thạch Sanh trong Huyết Chiến Thiên Hạ?

Huyết Chiến Thiên Hạ

Thạch sanh sao lại là tướng thủ nhỉ? Thực tế Thạch Sanh là mãnh tướng giúp Vua dẹp yên bờ cõi sau khi cưới Công Chúa mà? Nhưng nếu là tướng thủ thì chỉ số thủ phải thể hiện cao về cơ bản. Khi nộ tăng def có 5 giây nhưng chỉ tăng hp không tăng chỉ số def là chưa hợp lý lắm.

  • Lý giải của nhà phát hành: Thạch Sanh 1 phần vừa công, vừa hồi máu khủng nữa, nên khả năng trụ lại team cũng rất cao, thích hợp khi đi cùng buff máu hoặc 1 đội hình dồn dame liên tục cũng ok ^^.

Thạch Sanh vị trí thủ mà thủ kém hẳn so với các chỉ số khác?

  • Lý giải của nhà phát hành: Thạch Sanh lấy né Hp làm phòng thủ.

500% tốc độ hồi máu, thật kinh dị. Kết hợp vừa công vừa hp luôn, khá hay.

  • Lý giải của nhà phát hành: Đó là con số cho thấy sự khác biệt cao của các Thần Tướng Phương Nam.

Có thể nói, dàn tướng Việt đang thực sự là tâm điểm khiến game thủ khao khát nhanh chóng được tận tay trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ. Theo phản hồi từ nhà phát hành Sohagame đến game thủ, có thể phiên bản Alpha Test sẽ được chính thức khai mở vào ngày 01/07/2018, tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về việc này.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Fanpage: https://www.facebook.com/huyetchienthienha

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0