BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyết Chiến Thiên Hạ và giấc mơ làm game Sử Việt

02-07 09:33

Buổi họp báo Huyết Chiến Thiên Hạ diễn ra vào 9h00 ngày 1/7 đã một lần nữa sống dậy ước mơ đưa Tướng Việt vào game để thế hệ trẻ ngoài việc giải trí còn có thể nhớ được quá khứ hào hùng cũng như các nhân vật kinh điển của người Việt.

Cũng đã 2 năm kể từ khi sản phẩm Loạn Đấu Võ Lâm đã từng mang tướng Việt vào game, thì hôm nay, lại một lần nữa, game thủ lại có thể chứng kiến những nhân vật truyền kỳ của người Việt như: An Dương Vương, Âu Cơ, Thánh Gióng, Thạch Sạch,… cùng xuất hiện trong game Việt mới nhất mang tên: Huyết Chiến Thiên Hạ.

Sản phẩm lần này là sự hợp tác giữa SohaGame và eWings Studio, một Studio rất thành công trong thời gian gần đây với các sản phẩm chủ lực như: Hải Tặc Bóng Đêm và Kim Dung Quần Hiệp Truyện.

Nếu tinh ý, sẽ không khó để nhận ra Huyết Chiến Thiên Hạ chính là sản phẩm kết hợp giữa Kim Dung Quần Hiệp Truyện và Mộng Võ Lâm. Trong đó hệ thống chức năng độc đáo của Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ đóng vai trò trong việc xây dựng và nâng cấp đội hình nhân vật, còn với gameplay của Mộng Võ Lâm sẽ quyết định tính chiến thuật trong cách xếp trận hình của từng game thủ.

Về mặt cốt truyện, trong phiên bản đầu tiên của Huyết Chiến Thiên Hạ, các tướng Việt sẽ có cơ hội được tranh tài với các tướng Tam Quốc. Nhìn chung, đây là một hướng đi khá an toàn của NPH khi từ lâu lịch sử Tam Quốc đã trở nên quá quen thuộc với game thủ ở rất nhiều tựa game khác nhau.

Chính vì lý do đó, điều mà cộng đồng quan tâm nhất lúc này, đó là: Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ có xuất hiện của bao nhiêu tướng Việt?

Câu trả lời này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự đón nhận của game thủ đối với Huyết Chiến Thiên Hạ. Bởi theo như tiết lộ từ NPH, Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ là sản phẩm tiền đề để phát triển các dự án game Sử Việt trong thời gian tới.

Viễn cảnh về một ngày, người Việt chơi game Việt về lịch sử Việt chính là giấc mơ không chỉ riêng đối với NPH mà còn là mong ước chung của cộng đồng game thủ.

Cùng nhau xây dựng giấc mơ này bằng cách trải nghiệm và đóng góp ý kiến của mình về Huyết Chiến Thiên Hạ, sản phẩm sẽ mở cửa phiên bản Alpha Test vào sáng hôm nay (2/7).

Trang chủ: https://huyetchienthienha.vn

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0