BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyết Chiến Thiên Hạ được vinh danh Game Online Việt xuất sắc nhất 2018

22-11 09:22

Đây là tin vui với ngành sản xuất game Việt Nam khi lần đầu tiên, những sản phẩm công nghệ như Huyết Chiến Thiên Hạ được đứng chung sân với các startup công nghệ nổi tiếng hàng đầu.

Vừa qua, chiều 19/11/2018 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao "Giải thưởng công nghệ số Việt Nam 2018" (Digital Awards 2018) vinh danh 34 đơn vị đến từ nhiều ngành dịch vụ, ứng dụng công nghệ nổi bật và xuất sắc nhất trong năm. Đặc biệt, đối với ngành sản xuất game đây là lần đầu tiên có một sản phẩm được vinh danh ở hạng mục "Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiểu biểu" ngang hàng với các tên tuổi lớn như VTV Go, FastGo.mobi, Otofun.net… chính là dự án Huyết Chiến Thiên Hạ của eWings Studio do SohaGame phát hành.

Lễ trao giải thưởng công nghệ số Việt Nam được tổ chức long trọng tại Hà Nội

Trải qua quá trình thẩm định đầy cam go của Hội đồng sơ tuyển, Hội đồng chung khảo, ban tổ chức Digital Awards 2018 đã lựa chọn sản phẩm Huyết Chiến Thiên Hạ trở thành Game Online xuất sắc nhất 2018 sau khi lược bỏ rất nhiều đề cử là những game Việt đã ra mắt trong năm nay. Kết quả này cho thấy ngành sản xuất game đã và đang ngày càng được xã hội công nhận là một ngành nghề công nghệ có giá trị và sức hút đối với cộng đồng.

Giấy chứng nhận của Huyết Chiến Thiên Hạ trở thành "Game Online xuất sắc nhất 2018"

Chia sẻ về cuộc thi này, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cho biết: Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam là giải thưởng thường niên được Hội truyền thông số Việt Nam tổ chức với mục tiêu trở thành một hoạt động cổ vũ mạnh mẽ công cuộc chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo, giải thưởng công nghệ số Việt Nam sẽ tiếp tục phát hiện và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu, để giới thiệu các doanh nghiệp trong lĩnh vực TT&TT Việt Nam tới khách hàng trong nước và quốc tế.

Đại diện eWings Studio vinh dự nhận giải thưởng "Game Online xuất sắc"

Được biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là sản phẩm Game Online được sản xuất bởi eWings Studio trên nền tảng công nghệ Unity 5 và do SohaGame độc quyền phát hành tại Việt Nam. Trò chơi này ra mắt từ tháng 6 và đã nhanh chóng thu hút được hàng trăm ngàn người chơi, đặc biệt là những game thủ yêu thích các game Việt đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa có yếu tố chiến thuật cao.

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game Việt đầu tiên hợp tác với NSND Hoàng Dũng

Điểm nhấn khác biệt của Huyết Chiến Thiên Hạ chính là sở hữu dàn tướng Việt độc đáo kết hợp với cốt truyện huyền huyễn ly kỳ phá cách Tam Quốc, nơi những nhân vật huyền thoại như An Dương Vương, Thạch Sanh, Âu Cơ, Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh… trở thành thần tướng bảo vệ và trợ chiến cho các thế lực phân tranh Ngụy, Thục, Ngô. Người chơi sẽ được trải nghiệm trở thành chủ tướng của những nhân vật được yêu thích như Quan Vũ, Mã Siêu, Triệu Vân, Tào Tháo, Gia Cát Lượng…

Huyết Chiến Thiên Hạ sở hữu nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao và gameplay chiến thuật trí tuệ

Sử dụng gameplay time-based tân tiến, Huyết Chiến Thiên Hạ đem đến trải nghiệm chiến đấu cực kì khốc liệt và gan cấn, nơi mà mỗi vị tướng sẽ có các kĩ năng riêng gây hiệu ứng kết hợp với tướng khác để gia tăng hiệu quả, tạo nên nét đặc sắc chiến thuật mà chưa game Việt nào từng có, sánh ngang chất lượng với các sản phẩm đến từ thị trường quốc tế hiện nay.

Huyết Chiến Thiên Hạ là minh chứng về một sản phẩm chất lượng ngang bằng quốc tế

Trang chủ: https://huyetchienthienha.vn

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0