BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ nói gì về Huyết Chiến Thiên Hạ sau ngày Open Beta?

28-07 09:40

Tựa game thuần Việt mang tên Huyết Chiến Thiên Hạ đã chính thức được nhà phát hành SohaGame mở bản Open Beta vào sáng ngày 25/07 vừa qua.

Kì vọng rất nhiều nên ngay khi game mobile mới Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức mở cửa lúc 10h00 sáng ngày 25/05, đông đảo game thủ đã nhanh chóng đến tham gia trải nghiệm. Quá nhiều người đăng nhập cùng lúc đã dẫn đến tình trạng máy chủ bị nghẽn mạch khiến cho việc vào game trở nên khó khăn hơn bình thường.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Máy chủ thứ 2 được mở ngay sau đó để cân bằng, tuy nhiên tình hình cũng không khá hơn là mấy, bởi lẽ không gian dần trở nên quá tải chỉ trong thời gian ngắn. Qua đó có thể thấy, Huyết Chiến Thiên Hạ đang là game online được rất nhiều game thủ yêu thích và trông đợi.

Bên cạnh việc khó khăn về đăng nhập, Huyết Chiến Thiên Hạ khiến một số người chơi không hài lòng vì xảy ra khá nhiều lỗi. Điển hình như có nhân vật bị mất hết chỉ số, mất cả tướng vàng, phi phong, thậm chí EXP cũng mất,...??? Không chỉ vậy, việc giật lag cũng khiến cho người chơi hoang mang khi chắc chắn rằng mình đã nâng mọi chỉ số từ cường hóa cho đến tu luyện mà vẫn không thấy tăng điểm lực chiến.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Huyết Chiến Thiên Hạ

Huyết Chiến Thiên Hạ

Huyết Chiến Thiên Hạ

Một game thủ rất thích Huyết Chiến Thiên Hạ, tuy nhiên ngay từ bản trải nghiệm cho đến bản chính thức đều phải chơi trong tình trạng không hoàn hảo nên đã có đôi lời chia sẻ đến đội ngũ eWings Studio rằng hãy sớm sửa lỗi để họ có một sân chơi “đẹp” đúng nghĩa. Bởi lẽ cứ nạp vào để đầu tư đua top thì lại liên tiếp bị trục trặc, cứ như thế này, nhiệt huyết và sự hào hứng của game thủ sẽ ngày càng tuột dốc một cách nhanh chóng.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Huyết Chiến Thiên Hạ vẫn còn khá ít tướng Việt, và đây là điểm khiến người chơi hụt hẫng vì họ luôn mong trong lúc trải nghiệm có thể sở hữu thật nhiều tướng Việt chứ không phải hệ thống tướng Trung Quốc như một số tựa game cùng thể loại. Hy vọng nhà phát hành sớm cập nhật thêm để tạo sân chơi mới lạ hơn cho game thủ.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Sau ngày đầu tiên Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức Open Beta với tình hình như trên, đội ngũ điều hành đã nhanh chóng cho rollback dữ liệu và tiến hành sửa lỗi không ngừng nghỉ. Cho đến thời điểm này, nhà phát hành vẫn đang thu thập thông tin từ game thủ để tiến hành kiểm tra và hỗ trợ đền bù một cách thỏa đáng nhất, nhanh chóng nhất.

Huyết Chiến Thiên Hạ

Tuy khá bức xúc vì lỗi game nhưng thái độ nhiệt tình và niềm nở của các admin trên fanpage cũng như nhóm cộng đồng đã làm game thủ dịu bớt đi phần nào. Hiện tại họ vẫn chọn cách ủng hộ game Việt. Tuy nhiên nếu Huyết Chiến Thiên Hạ vẫn không đẩy nhanh tiến độ sửa lỗi thì không chắc sẽ giữ chân được cộng đồng dài lâu.

Trang chủ: https://huyetchienthienha.vn

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0