Cucku

Following: 0Follower: 3

Hướng dẫn chi tiết cách giảm độ giật vũ khí trong PUBG Mobile

23-03 09:24

Giảm độ giật vũ khí sẽ giúp game thủ tiêu diệt kẻ thù nhanh và chính xác hơn trong PUBG Mobile.

Sự khác biệt giữa game thủ tài và và những "chú gà" là khả năng bắn, ai bắn tốt hơn, ít trượt mục tiêu hơn thì người đó sẽ giành chiến thắng. Để đạt được điều đó các bạn phải biết cách giảm độ giật của súng trong game.

Thực hành nhắm bắn

Trong PUBG Mobile, bạn không thể sử dụng chuột để điều khiển độ giật và ngắm của súng. Dựa trên khoảng cách và chế độ bắn, bạn điều chỉnh để điều khiển độ giật của vũ khí. Khoảng cách lý tưởng để ngắm và bắn là dưới 50m. Bạn nên chọn một chế độ bắn duy nhất để chạm 3 đến 4 phát ở khoảng cách này. Nếu bạn bắn trong tầm ngắn (dưới 10m), chọn chế độ Burst để phun đạn vào kẻ thù.

Nên sử dụng Red Dot hoặc ống ngắm 2-3x

Ống ngắm lớn như 4x hoặc 6x phù hợp với súng bắn tỉa hoặc DMR ở chế độ bắn đơn. Bạn không nên bật chế độ Burst hoặc Autofire với các ống ngắm này vì đạn sẽ không đi đúng. Vì vậy, bạn nên gắn phạm vi Red Dot hoặc 2x cho AR hoặc SMG để kiểm soát độ giật của súng tốt. 

Sử dụng đầy đủ phụ kiện gắn kèm súng

Bên cạnh Red Dot và 2x, bạn cũng nên loot và đính kèm các tệp đính kèm khác vào súng của bạn. Nó cũng giúp bạn giảm độ giật của súng. Người mới bắt đầu nên tìm đủ các tệp đính kèm, như kẹp, bù, đệm má và stock. Hơn nữa, bạn cần một băng đạn mở rộng hoặc mag quickraw mở rộng cho súng của bạn để tăng số lượng đạn trong mỗi lần tải. 

Chọn súng phù hợp với phong cách của bạn

Một số người chơi thường cướp bóc bất kỳ khẩu súng nào họ thấy sau khi hạ cánh và tham gia chiến đấu sớm. Nhưng nó có thể là một sai lầm chết người. Nếu bạn không thể kiểm soát súng giật tốt khi sử dụng vũ khí lạ, bạn sẽ bị giết. Vì vậy, bạn cần chọn những khẩu súng phù hợp với phong cách và trình độ của bạn.

Chế độ bắn tự động

Chế độ bắn tự động là chế độ bắn linh hoạt nhất cho người chơi PUBG Mobile. Nó cho phép họ bắn những viên đạn đơn bằng cách chạm hoặc phun đạn bằng cách giữ nút bắn. Mở ống ngắm cho đạn tầm xa và giữ ống ngắm để nhắm chính xác. Nhưng trong chiến đấu tầm ngắn, bạn cần sử dụng hỏa lực và giữ mục tiêu nhắm vào cơ thể hoặc đầu của kẻ thù.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0