BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honor of Kings không có đối thủ trong vai trò game mobile đạt doanh thu lớn nhất toàn cầu

26-04 09:17

Vào ngày 21 tháng 4, dữ liệu của Sensor Tower cho thấy Honor of Kings đã kiếm được 215 triệu đô la trên toàn cầu trên App Store và Google Play.

Honor of Kings của Tencent giữ vững vị trí trò chơi di động có doanh thu lớn nhất toàn cầu. Dữ liệu này không bao gồm các kênh Android của bên thứ ba.

Trong khi đó, game PUBG Mobile (bao gồm cả doanh thu từ Game for Peace) đứng thứ hai trong danh sách với doanh thu 139 triệu USD. Trong số này, 65,6% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc, trong khi doanh thu từ thị trường Mỹ chiếm 8,7% và Ả Rập Saudi chiếm 2,8%.

Genshin Impact của miHoYo đứng thứ ba trong danh sách, với 50,2% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc, 20,2% từ thị trường Nhật Bản và 9% từ thị trường Mỹ. Hai trò chơi khác trong danh sách top 5 là Candy Crush Saga và Uma Musume Pretty Derby.

Vào tháng 3 năm 2023, người chơi trò chơi di động toàn cầu chi gần 6,5 tỷ đô la Mỹ trên App Store và Google Play, mức tăng 6,5%. Hoa Kỳ vẫn là thị trường có doanh thu cao nhất thế giới đối với trò chơi di động, đóng góp hơn 1,8 tỷ USD, tương đương 29,2% tổng doanh thu toàn cầu. Thị trường iOS Trung Quốc đứng thứ hai, chiếm 18,4%; thị trường Nhật Bản đứng thứ ba, chiếm 18,2%.2

Honor of Kings không được xây dựng với một cốt truyện cụ thể để giải thích cho lí do tại sao có những trận chiến không hồi kết giữa hai phe xanh và đỏ bù lại thì trò chơi cũng đã đưa vào khá nhiều các cốt truyện, thông tin riêng của các vị tướng như một hình thức giới thiệu cho người chơi thêm phần hiểu về thế giới của Honor of Kings. Ngoài ra trò chơi cũng có hướng dẫn chi tiết cho người chơi trong các cơ chế chiến đấu, các tính năng cũng như chế độ chơi hiện có.

Honor of Kings hiện đang có 53 nhân vật với đầy đủ các cái tên nổi bật như Lý Bạch, Lữ Bố, Hậu Nghệ hay Marco Polo. Mỗi nhân vật đều sẽ được đội ngũ thiết kế tạo riêng cho mình một tạo hình đẹp mắt với ngoại trang màu sắc, hoạt ảnh chuyển động cũng như bộ kĩ năng ấn tượng.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0