BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honkai Star Rail tặng 30 vé quay mừng sinh nhật 1 tuổi?

04-03 17:15

Gần đây, cộng đồng Honkai Star Rail đang truyền tai nhau tin tức HoYoVerse kỳ này sẽ “hào phóng” tặng 30 vé quay nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của mình.

Honkai: Star Rail đang đến gần dịp sinh nhật 1 tuổi của mình kể từ khi ra mắt chính thức vào ngày 26/4/2024 vừa qua. Cộng đồng game thủ đang háo hức “đoán mò” quà sinh nhật lần này sẽ là gì. Hãy yên tâm vì các leaker của tựa game hoạt động rất tích cực và Mọt Game đã thu thập được thông tin từ leaker uy tín Dimbreath cho biết phiên bản 2.1 sẽ có một sự kiện tặng 20 vé quay đặc biệt, kéo dài trong 7 ngày.

Đây là một cơ hội lớn để các bạn có thể sở hữu nhân vật mong muốn của mình. Dự đoán rằng, sự kiện lần này game thủ có thể nhận được 20 vé quay đặc biệt và thêm 10 vé cố định mỗi phiên bản. Tổng cộng, người chơi có thể nhận được 30 vé quay trong suốt thời gian diễn ra sự kiện này.

Ngoài sự kiện đăng nhập tặng vé quay kéo dài trong 7 ngày, người chơi cũng có thể nhận được vé quay thông qua các nguồn thường lệ khác trong game như: nhiệm vụ hàng ngày, event chính / phụ và vé tháng, Battle Pass. Tuy nhiên đây chỉ mới là leak và miHoYo có thể đổi ý, tặng quà khác hoặc thậm chí… không tặng.

Đặc biệt, trong phiên bản 2.1, bonus nạp x2 sẽ được reset và người chơi có thể nhận được gấp đôi số lượng vé quay so với các phiên bản trước đây. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho phiên bản 2.1 và sẽ không còn hiệu lực trong các phiên bản sau này. Theo thông lệ thì điều này sẽ xảy ra patch 2.1 của Honkai: Star Rail ra mắt, dự kiến vào ngày 27/3.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc có vé đổi nhân vật 5 sao tự chọn từ nhóm "thất hoàng lệch rate" (tức các nhân vật 5 sao của banner thường) trong patch 2.1. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và chưa được xác nhận trên bản test của phiên bản 2.1.

Honkai: Star Rail

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0