BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honkai: Star Rail tiết lộ danh sách nhân vật mới cho phiên bản 1.5

21-09 15:02

Phiên bản 1.4 còn chưa update nhưng các leaker đã rất năng suất hóng hớt cho game thủ thêm 3 nhân vật mới toanh bổ sung vào vũ trụ Honkai Star Rail trong thời gian tới!

Theo thông tin từ các leaker uy tín trong cộng đồng Honkai Star Rail trên Reddit, phiên bản 1.5 sắp tới người chơi sẽ được chiêm ngưỡng 3 nhân vật mới gồm: Argenti, HuoHuo và Hanya. Dưới đây là những thông tin tổng quan về ba cái tên này cho anh em game thủ “check nhẹ” và suy nghĩ từ bây giờ cho đến khi ra mắt có nên rinh về tay không nhé!

Argenti

Với những hình ảnh được tiết lộ về nhân vật này, Argenti có ngoại hình tương tự với Titania trong Fire Emblem. Theo đó, anh chàng sở hữu mái tóc đỏ “cool ngầu” cùng trang phục là bộ giáp “chuẩn men”. Đi kèm với đó là tính cách lạnh lùng và cá tính chắc chắn sẽ đốn tim hội chị em. Ngoài ra, các leaker còn cho biết Argenti sở hữu hệ Vật Lý với vận mệnh Tri Thức. Tất cả tạo nên một chiến binh dũng mãnh với khả năng gây sát thương diện rộng cực lớn, dễ dàng tiêu diệt đối thủ trên sàn đấu một cách nhanh chóng.

Hanya

Tiếp theo là Hanya, đây là nhân vật đã được Mihoyo nhá hàng từ rất sớm ở những phiên bản đầu tiên nhưng mãi đến nay vẫn chưa được “xuất đầu lộ diện” trong bộ sưu tập nhân vật Honkai Star Rail chính thức. Theo như dự đoán, cô nàng này có thể sẽ là DPS 4 sao kiêm luôn buff chỉ số cho đồng đội, gây debuff siêu khó chịu lên kẻ địch.

Được biết, Hanya sẽ là nhân vật thuộc nhóm nguyên tố Vật Lý và vận mệnh Hòa Hợp. Với bộ chiêu thức của mình, cô có thể hỗ trợ chiến đấu cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là ở những đội hình có DPS không quá mạnh.

HuoHuo

Nhân vật cuối cùng được các leaker dự báo sẽ có mặt trong phiên bản 1.5 là HuoHuo. Đây cũng là cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng Honkai Star Rail bởi thông tin về cô nàng này đã có từ lâu. Với vận mệnh Trù Phú và thuộc nhóm nguyên tố Phong cấp độ 5 sao thì HuoHuo sẽ là trợ thủ đắc lực trong đội hình.

Bên trên là những thông tin “sương sương” về 3 nhân vật dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 1.5 được các leaker dự đoán. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ chính chủ nên đây vẫn chỉ là “rumor” để người chơi tham khảo thông tin và chuẩn bị tinh thần để “hốt” nhân vật mới về tay.

Honkai: Star Rail

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0