BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honkai Star Rail sắp đặt chân lên nền tảng mới sau thành công từ mobile

20-09 16:38

Thương hiệu toàn cầu HoYoverse đã thông báo rằng game nhập vai “Space Fantasy” Honkai: Star Rail sẽ ra mắt trên PlayStation 5 vào ngày 11 tháng 10.

Đơn đặt hàng trước độc quyền giới hạn thời gian Honkai Star Rail bản mới mở thông qua PlayStation Store. Honkai: Star Rail đã tiết lộ ngày phát hành cụ thể của phiên bản PS5 thông qua một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới tại sự kiện State of Play. Game đưa người chơi đắm mình vào trải nghiệm vũ trụ mô phỏng mới được nâng cấp. Người chơi phải đối diện với một kẻ thù đáng gờm Swarm: True Sting, nổi tiếng với khả năng tấn công như vũ bão. Nhiệm vụ game thủ là phải giải quyết mối đe dọa từ kẻ thù một cách kịp thời để tránh hệ luỵ về sau.

Nhờ công nghệ tiên tiến và khả năng phần cứng của PlayStation 5, nhóm sáng tạo và phát triển Honkai: Star Rail vượt qua các ranh giới của thiết kế trò chơi để tạo nên yếu tố hình ảnh và âm thanh trung thực nhất, để bạn tham gia vào các trận chiến gay cấn. Ngoài ra, khả năng tích hợp đa nền tảng của trò chơi với PlayStation 5 cho phép game thủ chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị chơi game khác nhau bao gồm PC, iOS và Android với chức năng chơi chéo.

Honkai: Star Rail là một tựa game nhập vai giả tưởng không gian với cuộc hành trình xuyên qua những thế giới rộng lớn chưa được biết đến. Người chơi sẽ vào vai nhân vật dũng cảm quyết tâm làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh vùng đất huyền thoại. Trò chơi có các yếu tố giả tưởng với thần thoại và truyền thuyết được lồng ghép vào câu chuyện khoa học viễn tưởng về không gian. Kết hợp với hệ thống chiến đấu theo lượt, game có những người bạn đồng hành đa dạng và đặc biệt cốt truyện hấp dẫn, phong cảnh lấy cảm hứng từ những vùng đất huyền thoại.

HoYoverse cam kết tạo ra trải nghiệm thế giới ảo sống động cho người chơi trên toàn thế giới. Ngoài các sản phẩm game như Genshin Impact, Honkai Impact 3rd, Tears of Themis, Honkai: Star Rail và Zenless Zone Zero, HoYovers còn ra mắt phần mềm máy tính N0va Desktop, sản phẩm cộng đồng HoYoLAB và tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng như như hoạt hình, truyện tranh, âm nhạc, tiểu thuyết.

Theo sứ mệnh “Tech Otakus Save the World”, công ty đã đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến và tích lũy năng lực kỹ thuật hàng đầu thế giới về trí tuệ nhân tạo, công nghệ game nền tảng đám mây và các lĩnh vực khác. HoYoverse có văn phòng tại Singapore, Montreal, Los Angeles, Tokyo, Seoul và các khu vực khác ở nhiều nơi trên thế giới.

Honkai: Star Rail

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0