BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hoyoverse bị rò rỉ loạt hình ảnh về một sản phẩm game mới, kế tiếp Honkai: Star Rail

27-06 14:07

Có vẻ như thừa thắng xông lên Hoyoverse đang lên kế hoạch cho một dự án mới với nền đồ họa cute có nhiều điểm tương đồng với Animal Crossing.

Sau loạt thành công vang dội từ Genshin Impact và Honkai: Star Rail, Hoyoverse đã trở thành ông trùm trên thị trường game trong nước lẫn quốc tế. Trong khi Genshin Impact vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì siêu phẩm Honkai: Star Rail đã làm khuynh đảo cộng đồng game thủ vào tháng 4 vừa qua đem lại những thành công vang dội từ doanh thu đến lượng người chơi mà bất kỳ nhà làm game nào cũng thèm khát. Đồng thời, càng khiến cho tên tuổi của Hoyoverse ngày càng lên hương, điều đó tạo động lực to lớn để họ tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng trong tương lai.

Do đó, thời gian gần đây họ đang ấp ủ một dự án mới dự kiến sẽ tạo nên cơn sốt tương tự như những gì đã làm trước đó với hai siêu phẩm cực kỳ thành công là Genshin Impact và Honkai: Star Rail. Theo đó, các leaker đã “núp lùm” tích cực và “tuồn nóng” những hình ảnh về sản phẩm mới này khiến cho game thủ phấn khích tột độ.

Theo như những hình ảnh cùng thông tin rò rỉ được các leaker “khai phá” thì dự án này dự đoán sẽ có gameplay khá tương đồng với thương hiệu The Sims và Animal Crossing nổi tiếng. Bên cạnh đó, tạo hình của các nhân vật trong game cũng được hé lộ mang phong cách chibi “ưng quá chừng”.

Hiện tại, đây chỉ là những hình ảnh ít ỏi được rò rỉ và chưa biết được liệu trò chơi sẽ thuộc thể loại, gameplay chi tiết như thế nào cũng như điểm bánh cuốn người chơi như những sản phẩm trước đó.

Honkai: Star Rail

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0