BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Project NB - Đối thủ cạnh tranh có nhiều nét tương đồng với Honkai: Star Rail?

12-05 09:07

Mới đây, dân tình được dịp bàn tán xôn xao khi xuất hiện một tựa game turn based thế giới mở vừa công bố có những nét tương đồng với siêu phẩm Honkai: Star Rail đến từ nhà Hoyoverse.

Theo đó, một vài hình ảnh và gameplay của trò chơi được cho là “đối thủ” cạnh tranh với Honkai: Star Rail trong tương lai vừa tiết lộ trên các diễn đàn toàn cầu. Được biết, trò chơi mới này có tên là Project NB, thuộc thể loại turn based kết hợp yếu tố thế giới mở do Blackstorm Studio phát triển, đội ngũ từng tham gia thực hiện nhiều tựa game nổi tiếng như Marvel Revolution và Yokai Watch.

Dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành trong năm 2023 hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người chơi

Đến với Project NB, người chơi sẽ được phiêu lưu trong một thế giới giả tưởng rộng lớn và huyền ảo được xây dựng trên nền đồ họa Unreal Engine 5 hiện đại. Phía nhà phát triển còn cho biết thêm, Blackstorm Studio sẽ đặc biệt nhấn mạnh vào hệ thống TOD (Time of Day) cho phép vũ trụ của trò chơi thay đổi theo thời gian trong ngày, mang lại sự sống động cho thế giới trong Project NB. Đồng thời, giúp người chơi có thể hoàn toàn phiêu lưu vào trò chơi hơn.

Bên cạnh đó, gameplay của Project NB sẽ sở hữu cơ chế turn based quen thuộc, cho phép người chơi thu thập nhân vật và sử dụng chúng trong các trận đánh theo lượt kết hợp cùng các chiến thuật, tạo ra những vòng thi đấu gay cấn. Ngoài ra, Project NB tiết lộ sẽ còn nhiều sự kết hợp thú vị hơn nữa trong lối chơi khi trò chơi được ra mắt chính thức.

Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu vào những công đoạn tiếp theo để nhanh chóng trình làng con cưng của mình đến game thủ.

Honkai: Star Rail

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0