BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honkai: Star Rail: Rò rỉ tin đồn March 7th sẽ là nhân vật đầu tiên có skin

04-08 13:06

Kho nhân vật của Honkai: Star Rail sắp tới đây sẽ rộn ràng hơn khi có sự xuất hiện của những bộ cánh tuyệt đẹp dành riêng cho các nhân vật!

Kể từ thời điểm ra mắt vào 26/04/2023 đến nay Honkai: Star Rail đã trải qua 2 lần cập nhật với những thay đổi nhằm nâng cấp hệ thống tính năng cùng những nhân vật mới, khu vực mới. Nổi bật trong số đó là dàn nhân vật với hơn 30 chiến binh và dự kiến trong tương lai mỗi nhân vật này sẽ có trang phục riêng cho mình.

Mới đây, những Leaker đã tiết lộ nguồn tin cho rằng trong tương lai gần game thủ Honkai: Star Rail sẽ được thay đổi trang phục lộng lẫy cho các nhân vật yêu thích của mình. Theo đó, nhân vật tiên phong trong tính năng mới này là biểu tượng quốc dân March 7th.

Hiện tại, vẫn chưa biết được tạo hình và phong cách trang phục mới của March 7th như thế nào nhưng có thể nó sẽ tập trung vào sự trẻ trung nhí nhảnh cùng cá tính mạnh mẽ của cô nàng này. Tương tự March 7th, những nhân vật khác dự kiến trang phục của họ sẽ được Hoyoverse thiết kế theo tính cách và đặc trưng riêng của từng người.

Ngoài ra, Mọt Game còn hóng thêm được một thông tin rò rỉ khác nữa, trong đó rất có thể Honkai Star Rail sẽ tung ra thêm các skin miễn phí và trả phí, tương tự các trang phục trong Genshin Impact. Nếu tin đồn này thành sự thật đây sẽ là tin vui dành cho tựa game này. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ là những thông tin bị leak và có thể thay đổi vào bất kỳ thời điểm nào cho đến khi HoYoverse chính thức công bố.

Honkai: Star Rail

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0