BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hành trình đua Top sôi nổi ở khắp các máy chủ KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến sau gần 2 tuần ra mắt

08-07 19:06

Sức hút quá lớn của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến càng khiến những màn đua Top Chiến Lực giữa anh tài 4 nước Đông Nam Á thêm phần kịch tính.

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến chính thức khai mở Open Beta hôm 25/06 đã cụ thể hóa ước vọng được "điều binh khiển tướng" với dàn nhân vật quen thuộc của hàng triệu tín đồ Quyền Vương năm xưa. Với quá nhiều những thế mạnh sẵn có, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến còn được cải tiến khi kết hợp thể loại đối kháng với thẻ bài chiến thuật, đi kèm chế độ gatcha quay tướng đặc trưng nên thực sự thì đây là lựa chọn chất lượng.

Cùng với việc NPH phát hành độc quyền game ở 4 nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam nên tính cạnh tranh trong KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến càng được đẩy lên một tầm cao mới.

Vô số những đội hình gồm 6 đấu sĩ với lực chiến khủng đã được các game thủ hàng đầu chia sẻ với cộng đồng trong tâm thế tự hào. Điều này cũng phải thôi khi mà hành trình sưu tập, nâng cấp dàn đấu sĩ lên 5 - 6 sao không phải chuyện "muốn là được ngay". Với giới hạn điểm Thể Lực mỗi ngày, các "Đội trưởng" của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến sẽ phải toan tính thật sự để giành lấy những nguồn tài nguyên hiếm, từ đó chúng sẽ được sử dụng hợp lý cho việc nâng cấp Lực chiến cho dàn đấu sĩ.

Riêng việc gia tăng Lực chiến thì đó cũng là một hành trình dài khi mà KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến có quá nhiều cơ chế hỗ trợ: Tăng cấp, Tăng phẩm, Kỹ năng, Tăng Sao, Chiến Hồn, Tinh Mạch,...

Nhưng với tâm thế muốn cạnh tranh hơn thua cũng như sự tâm huyết, niềm đam mê khó bỏ mà ngày càng nhiều tín đồ của dòng game Quyền Vương bất chấp để tìm hiểu KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến. Giờ đây, với việc sở hữu 50 máy chủ thì tựa game chiến thuật thẻ tướng này thực sự đã sở hữu một cộng đồng không hề nhỏ và ngày càng có xu hướng mở rộng cả về chất lẫn lượng. Ở hàng loạt cộng đồng KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến, không hiếm để thấy những "tay to" sở hữu dàn đấu sĩ vượt con số 30, Lực Chiến chạm mốc và thậm chí là vượt 150 nghìn điểm.

Game thủ Tran Anh khoe thành tích đứng hạng 35 server nhưng vẫn còn đang dự định... tìm tới các server khác để chinh phục thử thách mới.

Game thủ Sơn Hồng khoe thành quả sau 7 ngày leo Rank, với hơn 80 nghìn Lực Chiến cùng loạt đấu sĩ với tiên phong Kyo được nuôi tới 5 Sao.

Game thủ có nick name Bắp Cải thì khoe "uy lực" với Mai 6 Sao là chủ công trong đội hình, đây cũng là minh chứng của một "tay to".

Game thủ Nguyễn Phát thì hào hứng chia sẻ tâm trạng thấp thỏm lo lâu khi phải đua tranh Lực Chiến gay gắt với người đứng sau để có cơ hội nhận Đấu sĩ Kula 6 Sao.

Ngoài việc cạnh tranh đua Top Lực Chiến, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến còn mang tới hàng loạt cuộc đua gay cấn khác ở các hạng mục như BXH Ải, BXH Thám hiểm, BXH Vinh Dự Phong Thần, BXH Đấu Sĩ cũng như BXH Xã Đoàn cho những thành viên "Clan". Cộng đồng KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến lúc này đang ngập tràn không khí đua tranh sôi nổi, xen lẫn vào đó là vô số câu chuyện xúc động thể hiện tình bằng hữu gắn bó keo sơn.

Mẹo cày Chiến Lực nhanh, mẹo lựa chọn Đấu Sĩ và ưu tiên nâng cấp như thế nào,... đều được các "Đội trưởng" giàu kinh nghiệm chia sẻ tận tình cho nhau. KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến chắc chắn sẽ là mái nhà lý tưởng cho toàn thể cộng đồng đam mê thể loại chiến thuật thẻ tướng tìm đến "định cư" lâu dài.

Trang chủ: https://kofasvng.com

KOF AllStar

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0