BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mở tới hơn 20 server chỉ sau 1 ngày, "Quyền Vương VNG" khiến game thủ lo ngại

28-06 13:11

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đang tỏa ra sức nóng dữ dội khi thu hút được lượng người quan tâm khổng lồ sau giai đoạn đăng ký sớm.

The King of Fighters AllStar - Quyền Vương Chiến (còn gọi là KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến) ra mắt từ 10h sáng ngày 25/6 đã thực sự tạo nên cơn sốt lớn với toàn thể cộng đồng game thủ đam mê thể loại chiến thuật thẻ tướng. Thông qua việc thu thập đấu sĩ yêu thích và tự xây dựng đội hình theo ý muốn, game thủ có thể so tài cùng người chơi khác tới từ nhiều nước Đông Nam Á để tìm ra những đội hình mạnh nhất. Sức hút của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến là quá rõ ràng với hơn 500 nghìn lượt đăng ký sớm. Không ngoài dự đoán, được lượng người chơi khổng lồ này đã nhanh chóng lấp kín cả loạt server như Ryo, Orochi, Terry...

Không hiếm game thủ đạt hơn 20 nghìn Lực Chiến chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, NPH đã phải khai mở tới hơn 20 server để phục vụ lượng người chơi KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến vẫn gia tăng từng ngày. Tuy nhiên, số máy chủ mới xuất hiện dồn dập đã khiến nhiều người chơi cảm thấy bất an, từ đó có những suy diễn không hay về tương lai của trò chơi. Cũng cần nói thêm, trước KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến thì cộng đồng cũng đã chứng kiến 1 sản phẩm có lối chơi tương tự nhưng đã phải "ra đi" trong sự tiếc nuối.

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến mở tới 25 server chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

Về phần KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến, dù có nhiều yếu tố đặc sắc nhưng vẫn nhận về một vài phản hồi không tốt. Trong đó, game thủ than phiền nhiều về tình trạng giật, lag khi thao tác điều khiển đấu sĩ lần lượt dồn combo. Ngoài ra, việc máy chủ liên tục đầy cũng ảnh hưởng không nhỏ tới nhu cầu trải nghiệm game cùng bạn bè của không ít người. Không hiếm để thấy cảnh vừa gia nhập server được vài phút đã thấy hiện tượng "nghẽn" xảy ra và NPH lai... mở server mới.

Game thủ lo lắng khi thấy số lượng server gia tăng quá nhanh.

Bên cạnh đó, lượng quà FREE mà game thủ nhận được như Kim Cương hay vàng vẫn chưa thể làm thỏa mãn những người đã từng chơi Quyền Vương trong quá khứ. Nhưng dù sao thì game mới chỉ ra mắt được vài ngày và NPH có thể tiếp nhận ý kiến, từ đó có những điều chỉnh hợp lý trong công tác vận hành sản phẩm nhằm làm hài lòng nhiều hơn nữa các game thủ khó tính.

KOF AllStar

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0