BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dàn KOF nổi tiếng đổ bộ vào KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến trước sức hút khó cưỡng

03-07 10:02

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đang tạo ra một cơn lốc thật sự cuốn vô số những tín đồ đam mê thể loại chiến thuật thẻ tướng tham gia.

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đang là một trong những sản phẩm game chiến thuật thẻ tướng đáng chơi hiện nay. Game sở hữu dàn đấu sĩ lừng danh đến từ hàng loạt series game đối kháng lừng lẫy như KOF, The Last Blade hay Samurai Shodown và số lượng "quái kiệt" này vẫn chưa dừng lại. Ngay từ khi mới ra mắt, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đã triển khai loạt Event hỗ trợ tân thủ đăng ký từ rất sớm. Ngoài các phần thưởng hỗ trợ đắc lực quá trình trải nghiệm các tính năng ingame cơ bản, người chơi may mắn còn có thể trúng nhiều món quà hiện vật có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Tính từ 10h sáng ngày 25/6, sức hút của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến được phản ánh rõ nét với việc NPH VNG phải triển khai gần 40 server để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của hơn 500 nghìn game thủ đã hoàn tất đăng ký cũng như những người thích "hóng hớt". Hình ảnh những tín đồ dòng game "Quyền Vương" năm xưa lũ lượt kêu gọi nhau tập hợp trở lại, trong đó gồm cả những nhân vật đình đám của làng giải trí càng khiến cộng đồng phấn khích.

ViruSs - một trong những nhà sáng tạo gaming Việt Nam được đông đảo các bạn trẻ trong nước mến mộ với hơn 3,8 triệu người theo dõi trên Facebook cũng như người đăng ký trên kênh YouTube đã hào hứng trải nghiệm KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến. Anh chàng đã dành nhiều giờ để khám giá kho tàng nhân vật đối kháng vô cùng đồ sộ, cũng như cách bài trí đội hình để vượt qua các thử thách đơn giản dành cho tân thủ. Khoảnh khắc trầm trồ của ViruSs khi các đấu sĩ thi triển kỹ năng đủ để khiến những ý kiến nghi ngờ về chất lượng sản phẩm tới từ một bộ phận khó tính tan biến.

Sức hút của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến cũng khiến ngay cả những tên tuổi vốn đã nhẵn mặt với cáctín đồ của thể loại game chiến thuật như Nguyễn Khánh Hiệp "Izumin" hay tuyển thủ điển trai Noway tìm đến thử sức. Đây đều là những game thủ có kinh nghiệm try hard đáng nể với lượng fan không hề nhỏ có thể giúp KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến lan tỏa rộng hơn nữa với cả làng eSports Việt nói chung.

Ngoài ra, cộng đồng không khỏi trầm trồ khi cả dàn nhân vật đình đám tới từ nhóm hài FAPtv cũng ồ ạt tham gia thách đấu mọi "đội trưởng". Khỏi nói thì các đấng mày râu của làng KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến cảm thấy thú vị biết nhường nào khi được ngắm nhìn hot girl Ribi Sachi thực hiện những thao tác cơ bản của dòng game chiến thuật thẻ tướng. Không chỉ vậy, những màn tự tung hứng, kết hợp đầy ăn ý của bộ ba Vinh Râu - Huỳnh Phương - Thái Vũ càng mang lại cho cộng đồng những làn gió tươi vui, rộn ràng.

Hình ảnh ngày càng nhiều những nhân vật đình đám "trên tay" siêu phẩm KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến càng cho thấy sức nóng khó cưỡng của sản phẩm này. Cần nói thêm thì sau khoảng thời gian dài, vì nhiều lý do mà các game mang thương hiệu Quyền Vương đều rời đi và để lại những khoảng trống lớn trong lòng các tín đồ dòng game chiến thuật thử tướng. Ước vọng được một lần nữa xây dựng đội hình quy tụ những Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Tachibana Ukyo chỉ được cụ thể hóa khi NPH VNG trình làng KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến.

Hiện tại, game đã ra mắt đồng loạt ở 4 nước góp phần tạo nên môi trường cạnh tranh đầy thách thức. Rất nhiều code Tân thủ được ban điều hành KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến triển khai tặng trước và sau thời điểm game Open Beta. Do đó, hành trình khám khá vũ trụ Quyền Vương chưa bao giờ thuận lợi đến thế.

Trang chủ: https://kofasvng.com

KOF AllStar

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0