BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena không "quay ngược thời gian" để thu hồi hơn 300 skin, tướng Liên Quân

13-11 11:01

Có khá nhiều thắc mắc được game thủ Liên Quân đặt ra sau sự cố trao hàng trăm item vào rạng sáng 11/11.

Rạng sáng 11/11 vừa qua, game thủ Liên Quân Mobile VN khi đăng nhập vào trò chơi đã được hệ thống gửi tặng hàng loạt Rương skin, Rương tướng các loại và thậm chí là cả Huy hiệu đổi Áo, xe máy SH. NPH Liên Quân Mobile khẳng định rằng đó là lỗi kỹ thuật, hoàn toàn không hề có chuyện tặng FREE cả server tướng, skin vào sáng 11/11. NPH cũng khẳng định họ sẽ tiến hành thu hồi toàn bộ tướng, skin dưới dạng "cuốn chiếu".

Game thủ nhận FREE cả đống skin, tướng vào sáng 11/11.

Ngay sau đó, một làn sóng game thủ Liên Quân chỉ trích hướng thẳng tới Garena. Có thể nói, sự cố ngày 11/11 đã đi vào lịch sử AOV thế giới khi là vụ trao item lỗi nghiêm trọng nhất thế giới. Không ai có thể lường hết những thiệt hại kinh tế mà NPH phải hứng chịu. Bên cạnh đó, dưới góc độ trải nghiệm của người chơi bình thường thì điều này cũng là vô cùng tệ. Như đã nói ở trên, NPH sẽ thu hồi tất cả các item trao vào rạng sáng 11/11.

Vậy những người chơi đang có ý định mua thêm item kể từ rạng sáng 11/11 trở đi sẽ ra sao? Những game thủ đang cày game mỗi ngày có bị thiệt hại thành tích (Rank, thông số) khi NPH thu hồi vật phẩm?

Cách thức Garena thu hồi item là điều được cộng đồng mong ngóng.

Theo đó, Garena sẽ thu hồi tướng, skin và các vật phẩm lỗi mà game thủ nhận được từ lỗi kỹ thuật vào rạng sáng 11/11. NPH sẽ không reset dữ liệu về trước thời điểm rạng sáng 11/11 (thời điểm vật phẩm được gửi tới các tài khoản). Game thủ vẫn có thể trải nghiệm (đấu Rank, đấu thường,.v.v.) mà không bị ảnh hưởng khi NPH thu hồi vật phẩm. Nếu người dùng sử dụng Quân Huy để mua các vật phẩm sau sự cố, các vật phẩm này vẫn sẽ tồn tại trong tài khoản người mua.

Vậy là với những chia sẻ kể trên, game thủ Liên Quân có thể an tâm chơi bình thường thay vì quá lo lắng việc NPH sẽ reset dữ liệu. Cần nói thêm, việc reset dữ liệu từng được các NPH game áp dụng như là cách "quay ngược thời gian" nhằm thu hồi các item bị trao sai địa chỉ. Nhưng điều này cũng khiến toàn bộ thành tích mà game thủ đạt được cũng "tan thành mây khói".

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0