BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiêm ngưỡng nhan sắc tựa như thiên thần của nữ Streamer Liên Quân gây bão Showmatch ĐTDV

11-11 09:22

Cô nàng nữ streamer Liên Quân đã thu hút không ít ánh mắt đổ dồn về phía mình ở showmatch Volkath Xung thiên thần tướng.

Bên cạnh trận chung kết giữa Saigon Phantom AOV và Liên Quân Box Gaming, Showmatch Volkath Xung thiên thần tướng quy tụ cả loạt KOL đình đám cũng là yếu tố khiến khán giả bàn luận không ngớt. Blackbi (FAPTV), Cris Devil Gamers, Lê Bảo, Nam Per, Osad, Quốc Anh, Tuấn Tiền Tỉ, Thảo Nari, Hạ Mi đều tự tao ra sức hút cho riêng mình với thần thái đỉnh cao hòa cùng trang phục cổ trang bắt mắt. Nhưng với cộng đồng Liên Quân Mobile VN, Thảo Nari là cái tên nổi bật hơn cả vì cô bé này là cái tên được nhiều người biết đến trong làng streamer Liên Quân Việt hiện nay.

Thảo Nari có ngoại hình trẻ trung như thiếu nữ 18 dù cô nàng thực tế sinh năm 1994.

Thảo Nari sở hữu ttrang fanpage gần 1 triệu lượt người theo dõi và Facebook cá nhân đạt hơn 300 nghìn follower, sức ảnh hưởng của nữ streamer đến cộng đồng game nói chung và cộng đồng Liên Quân Mobile nói riêng là điều không phải bàn cãi. Ngoài kỹ năng chơi game bá đạo và chất giọng truyền cảm, Thảo Nari còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương tựa như thiên thần. Bên cạnh đó, hot girl Liên Quân còn rất biết cách khoe khéo thế mạnh hình thể mỗi lần lên sóng. Quả thật, những đấng mày râu thích xem stream khi lướt qua kênh Thảo Nari ít nhiều cũng bị lôi cuốn.

Chẳng có gì lạ mà khi hóa thân thành "Nữ hoàng sale Online", Thảo Nari vẫn nhận về vô vàn lời ngợi khen có cánh cho nhan sắc ngút ngàn.

Thảo Nari rất nổi bật trong dàn khách mời mà đa số toàn là nam giới.

Thảo Nari sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm dù diện trang phục cổ trang hay hiện đại.

Thảo Nari sinh năm 1994 nhưng sở hữu lượng người theo dõi rất khủng trong giới streamer Liên Quân.

"Không được chuyên nghiệp lắm nhưng vẫn 10 điểm" là một nhận định của fan khi ngắm nhìn màn thể hiện của cô nàng ở trận Showmatch.

Với nhan sắc dễ thương, nhí nhảnh mà Thảo Nari từng được đặt biệt danh là Nancy phiên bản Việt.

Hiện tại, cô nàng cũng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu ảnh, quảng cáo và đều gặt hái ít nhiều thành công.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0