BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiết lập chưa từng có tiền lệ ở Vòng quay Kho Báu khiến game thủ Liên Quân "choáng"

10-11 12:52

Một item được liệt vào nhóm cận cao cấp của Liên Quân đã được NPH tạo điều kiện để người chơi nhận FREE.

Vòng quay Kho Báu trong suốt thời gian vài tháng qua chỉ toàn những item cũ, thậm chí là "hàng tồn kho khó bán". Khi thông số đếm ngược thời gian reset Vòng quay Kho Báu đã chạy ở server VN thì nhiều game thủ Liên Quân Mobile rất háo hức. Dự kiến 11/11 tới, vòng quay Kho Báu sẽ xuất hiện trở lại với diện mạo mới. Các phần thưởng cốt lõi trong vòng quay này gồm 3 skin, Rương tướng ngẫu nhiên sẽ được làm mới thành phần. Trong khi các item khác như Đá Quý, Ruby, mảnh ngọc, vàng vẫn duy trì ở các ô thưởng kèm vài thay đổi nhỏ.

Kế hoạch reset Kho Báu đã delay và dự kiến thì 11/11 tới mới triển khai tiếp.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, các skin trọng tâm trong vòng quay Kho Báu từ 11/11 sẽ là những skin bậc A (không biến đổi hiệu ứng). Chúng từng hiện diện trong Sổ Sứ Mệnh những mùa cũ và thuộc diện hữu hạn. Dĩ nhiên, các thiết lập này của vòng quay Kho báu sẽ khó làm những game thủ Liên Quân gạo cội cảm thấy hấp dẫn. Bởi nếu so chính sách vận hành Liên Quân bản VN với những máy chủ nước ngoài thì ta đều thấy rõ sự khác biệt.

Vé quay không quá "lạm phát", việc NPH thêm skin SS vào Kho Báu càng khả thi.

Với việc lượng vé Kho Báu được NPH kiểm soát khá chặt ở tỷ lệ rớt thông qua nhiều tính năng, NPH Penta Storm (Liên Quân bản Hàn Quốc) đã có thể thêm hàng loạt skin cận cao cấp như Valhein Vũ khí tối thượng vào vòng quay dưới hình thức quà ở 1 ô thưởng. Song hành cũng Valhein bậc SS (được định bậc ở server VN) thì Triệu Vân Quý công tử và các tướng hot pick như Krizzix hay Volkath cũng góp mặt ở những ô thưởng.

Valhein Vũ khí tối thượng rớt từ vòng quay Kho Báu.

Lượng vé quay không quá tràn lan nên cơ hội được quay Kho Báu ở bản Hàn cũng khá hạn chế.

Ngoài trải nghiệm vòng quay Kho Báu với phần thưởng "khác biệt", người chơi bản Hàn cũng được Netmarble tặng ngay combo gồm Rương tướng và Rương skin tự chọn. Trong đó skin tự chọn là bậc S gồm Qi và Ngộ Không.

Ngộ Không vĩnh viễn từ Rương tướng tự chọn.

Rương skin tự chọn.

Ngộ Không Băng Hầu rớt từ Rương skin tự chọn.

Rõ ràng, nếu so với chất lượng của vòng quay Kho Báu bên server Tencent hay mới đây là bản Hàn Quốc do Netmarble phát hành, game thủ VN ắt hẳn sẽ rất ngao ngán với kiểu kinh doanh "chắc lép" của Garena.

Thực tế cho thấy, cơ hội nhận skin SS hay S hoàn toàn FREE là điều khá hiếm trong Liên Quân. Có chăng, game thủ chỉ nhận được chúng ở những sự kiện mang tính "quốc tế" nên quà tặng được đồng bộ giữa mọi server.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0