BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có thực sự chơi game là không có tương lai, làm game thủ là xấu, hư hỏng?

08-11 16:36

Nếu trước đây, quan niệm chơi game không có tương lai thì bây giờ, tất cả sẽ phải nghĩ lại.

Đấu Trường Danh Vọng là chuỗi giải đấu thường niên của Liên Quân Mobile. Đây cũng là giải đấu danh giá nhất của tựa game này tại thị trường trong nước. Đấu Trường Danh Vọng cũng là một trong số những giải đấu có số tiền thưởng lớn nhất của eSports Việt. Do vậy, bất kỳ đội tuyển nào tham dự Đấu Trường Danh Vọng đều muốn ẵm về số tiền thưởng khổng lồ này.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 của Liên Quân Mobile đã tự thiết lập nên một kỷ lục m ới khi nâng tổng giải thưởng từ 2.5 tỷ lên 2.9 tỷ Đồng. Với số tiền thưởng này, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 trở thành giải đấu "vô đối" về mặt tiền thưởng của eSports Việt. Chính vì vậy, đội vô địch của giải đấu này cũng sẽ ẵm về một mức tiền thưởng tương đối.

Chung kết của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 sắp tới thiếu bóng gương mặt thân quen Team Flash, người xem sẽ được chứng kiến cuộc đụng độ giữa Bóng Ma Sài Thành (Saigon Phantom) và Box Gaming. Không có Team Flash, Lai Bâng cùng đồng đội được đánh giá cao hơn đối thủ của mình.

Trong số 2.9 tỷ Đồng tổng tiền thưởng, đội vô địch sẽ trực tiếp cầm về 900 triệu Đồng cùng Gươm và Khiên Danh Vọng. Tuyển thù đạt MVP MVP trung bình cao nhất trận Chung Kết cùng giải thưởng lên tới 160 triệu đồng, trong đó bao gồm 1 cúp vàng MVP và 100.000.000 VND tiền mặt.

Đó là chưa kể quà tặng hiện vật:

  • iPhone 11 Pro Max.
  • Đồng hồ Apple Watch Series 5.
  • Tai nghe Airpods 2.

Với tuyển thủ có chiến công đầu trong mỗi ván trong trận chung kết sẽ ngay lập tức được thưởng 20 triệu Đồng. Như vậy, tổng kết ngắn gọn thì đội tuyển giành được chức vô địch của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 gần như đã nắm trong tay khoảng trên dưới 1 tỷ Đồng. Nhưng đó chưa phải là con số tổng kết cuối cùng bởi chắc chắn đội vô địch cũng như cá nhân xuất sắc sẽ nhận được những hợp đồng quảng cáo béo bở cùng phần thưởng từ các đơn vị tài trợ.

Đó là phần không thể đong đếm được ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, với những người giữ tư tưởng chơi game không có tương lai sẽ phải nghĩ lại khi biết số tiền thưởng của đội vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 của Liên Quân Mobile này.

Trước đó, ĐTDV mùa Đông 2020 cũng đã tự phá vỡ kỷ lục của giải mùa Xuân hồi đầu năm để giữ vững vị thế là giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng của ĐTDV Mùa Đông 2020 là 2,9 tỉ đồng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0