BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Liên Quân lập kế hoạch cực kỳ đáng sợ để phá nát Liên Minh: Tốc Chiến

03-11 13:40

Trong thời gian tới, rất có thể những trận rank trong LMTH: Tốc Chiến sẽ rất nhiều điều mờ ám.

LMHT: Tốc Chiến đã ra mắt được gần một tuần và game thủ Việt vẫn đang tận hưởng cảm giác "phiêu" khi leo rank trong tựa game này. Mặc dù Việt Nam không phải là thị trường được Riot Games cho phép đăng nhập vào LMHT: Tốc Chiến Open Beta nhưng điều này chưa bao giờ là thử thách đối với người chơi Việt.

Đó cũng là lý do mà vì sao máy chủ được Riot gọi là server Đông Nam Á lại có số lượng người chơi Việt cực kỳ đông đảo. Đây cũng là nguồn gốc của rất nhiều vấn đề đã, đang và sẽ phát sinh trong LMHT: Tốc Chiến, bất chấp việc tựa game này vẫn chưa tròn một tuần tuổi. Đầu tiên là làn sóng trẻ trâu di cư từ Liên Quân hay các tựa game MOBA khác sang LMHT: Tốc Chiến.

Thứ hai, tình trạng hack, cheat đã bắt đầu xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến và phổ biến nhất chính là hack map. Những trận đấu rank "nặng mùi" bắt đầu xuất hiện khi mọi đường đi nước bước của người chơi đều đã "lồ lộ" trên mini map của hacker. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa phải là điều kinh khủng nhất khi mới đây, một bộ phận game thủ hư hỏng bên Liên Quân đã lập kế hoạch kinh hoàng nhằm phá nát rank bên LMHT: Tốc Chiến.

Cụ thể, một nhóm hacker chuyên hack map bên Liên Quân Mobile đã bắt đầu chia sẻ file hack map LMHT: Tốc Chiến trong "hang" của chúng nhằm lôi kéo bè lũ để tạo nên những trận đấu "siêu bẩn". Điều đáng nói là, đây cũng chính là group hack chuyên chia sẻ những bản hack map Liên Quân Mobile, đồng thời cũng là nơi để bọn chúng tuyển thành viên leo rank.

Trong Liên Quân Mobile, những tên hacker thậm chí còn chỉ tuyển đồng đảng có bậc rank cao thủ 50 sao trở lên. Điều này khiến cho các trận rank trong Liên Quân Mobile thời gian qua luôn có dấu hiệu mờ ám, khả nghi. Hack map đang là một trong những kiểu hack phổ biến trong các tựa game MOBA.

Bọn chúng thậm chí còn share bản hack trong "hang ổ" của mình

Trong Liên Quân Mobile hack map đã tung hoành cực kỳ nguy hiểm thì trong một bản đồ rộng lớn và nhiều yếu tố như LMHT: Tốc Chiến thì đây sẽ thực sự là cơn ác mộng đối với người chơi chân chính. Hy vọng rằng, Riot sẽ sớm có những động thái triệt để nhằm giải quyết vấn đề hack map chắc chắn đã xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến.

Hack map chắc chắn đã xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến

Bởi lẽ, khi nắm hết được mọi vị trí của đối thủ trên bản đồ thì sẽ là một lợi thế không hề nhỏ đối với bè lũ hacker. Khi mà tất cả vị trí của người chơi đều đã "lồ lộ" trên bản đồ của hacker thì đương nhiên, khả năng trận đấu sẽ kết thúc ngay từ phút mở đầu. Hy vọng rằng, LMHT: Tốc Chiến sẽ không đi vào vết xe đổ của Liên Quân khi mà bị hacker phá nát, đặc biệt là vấn nạn hack map đang diễn ra cực kỳ kinh khủng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0