BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bị phát hiện ra hang ổ, hacker Liên Quân đe dọa một câu khiến game thủ lo sợ, rank Việt sắp có biến?

28-10 22:06

Mới đây, một hang ổ hacker Liên Quân đã bị phát hiện và có lẽ điều này cũng không có gì quá quan trọng đối với chúng.

Cho tới trước khi Liên Minh: Tốc Chiến chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam thì chắc chắn, Liên Quân Mobile vẫn đã và đang là sản phẩm game MOBA thống trị trên nền tảng di động. Một điều mà từ trước tới nay, không có một tựa game nào làm được. Dù có là Mobile Legends: Bang Bang, AOG – Đấu Trường Vinh Quang, Vainglory hay 3Q 360mobi trước đây đều không thể so bì.

Liên Quân Mobile  có thể không nổi tiếng tại các thị trường nước ngoài, song ở một vài quốc gia như Thái Lan và Việt Nam thì chắc chắn lượng người chơi luôn đứng ở Top 1 trên thị phần game MOBA di động. Nói vậy để thấy rằng, Liên Quân có tiềm lực, thế lực cũng như thực lực lớn đến như thế nào.

Mọi vị trí đều đã "lồ lộ" trên bản đồ

Tuy nhiên, dù mạnh đến đâu thì Liên Quân Mobile cũng khó tránh được vấn nạn hacker hoành hành. Một trong những kiểu hack được xem là phổ biến nhất trong các tựa game MOBA nói chung và Liên Quân nói riêng đó chính là hack map. Bởi lẽ, khi nắm hết được mọi vị trí của đối thủ trên bản đồ thì sẽ là một lợi thế không hề nhỏ đối với bè lũ hacker.

Khi mọi đường đi nước bước đã bị nắm bắt thì người chơi dù có núp bụi hay cố gắng di chuyển khéo léo như thế nào cũng có thể bị "vồ" một cách bất ngờ bởi vị trí đã hoàn toàn bị lộ trên mini map của hacker. AOG – Đấu Trường Vinh Quang ngày trước từng một thời "quay cuồng" vì nạn hack map.

Hacker tuyên bố sẽ phá nát rank Việt

Mới đây, một hang ổ chuyên hack của bè lũ hacker Liên Quân đã bị lộ ra ngoài. Tuy nhiên, thay vì lo lắng, chúng lại ngang nhiên thách thức và cho rằng vấn đề này chẳng có gì đáng phải lo lắng. Thậm chí, một tên hacker còn tuyên bố một câu xanh rờn là sẽ "phá nát rank luôn". Có vẻ như, những tên hacker này đã quá nhờn mặt với tường lửa của Liên Quân cũng như các biện pháp chống hack của Garena để thoải mái sử dụng các phần mềm gian lận.

Trước đó, hacker còn lập hẳn một group riêng để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ bản hack và đáng ngại hơn là còn tuyển thành viên vào trong clan chuyên hack. Rất nhiều những bài viết trong group hack này có nội dung tuyển "member" vào trong những clan chuyên hack. Yêu cầu được đưa ra tương đối đơn giản, có hack map và bậc rank cao thủ. Có clan còn chỉ tuyển những hacker có rank cao thủ từ 50 sao trở lên.

Mọi đường đi nước bước của người chơi đều đã bị nắm bắt

Vì vậy, có thể thấy rằng, không ít rank cao thủ hiện nay của Liên Quân đều không sạch. Tất nhiên, con số này không phải 100%. Vẫn có rất nhiều game thủ leo rank bằng năng lực thực sự của mình song cũng có không ít những kẻ lợi dụng phần mềm hack để có được bậc rank mà nhiều người khao khát thèm muốn.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0