BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NPH Liên Quân Mobile đăng đoạn tweets ngắn, hàng triệu game thủ AOV toàn cầu vỡ òa

31-10 11:05

Cuối cùng sau bao nghi vấn, game thủ Liên Quân nói chung đã được phần nào giải đáp những thắc mắc.

Ultraman (tên gọi thường dùng Siêu nhân điện quang) đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với trẻ em VN cũng như thế giới. Được chia thành nhiều series khá đồ sộ, câu chuyện về những người hùng khổng lồ đối đầu với quái vật trong Ultraman đã trở thành một phần tuổi thơ của không ít game thủ. Liên Quân Mobile đã và đang bước vào dịp kỷ niệm Sinh nhật 4 tuổi. Đây cũng là thời điểm để Garena chính thức xác nhận về dự án hợp tác giữa AOV và Ultraman.

Florentino và Ryoma là những tướng sở hữu skin Ultraman.

Ultraman sẽ đóng vai trò skin trong Liên Quân Mobile. Dự kiến thì Florentino và Ryoma là những tướng sở hữu skin chủ đề "siêu nhân điện quang". Chất lượng của các item này đều ở mức rất cao, trong đó hiệu ứng kỹ năng của cả Ryoma lẫn Florentino đều vô cùng bóng bẩy. Đi kèm với chất lượng âm thanh, chưa kể có thể là cả hiệu ứng biến về nên 2 Ultraman này hoàn toàn xứng đáng khi được định ở bậc SS hữu hạn. Với mức SS, chi phí mà game thủ Liên Quân sẽ phải bỏ ra nếu Garena thương mại hóa chúng có thể lên tới cả triệu đồng, tương đương với nhóm skin Tiên kiếm hay Thần Sứ.

Chất lượng của các item Ultraman này đều ở mức rất cao.

Tuy nhiên, Garena đã từng khẳng định quà tặng sinh nhật AOV 4 tuổi sẽ chất lượng hơn năm ngoái. Cùng với đó, NPH đã bật mí sớm việc món quà này sẽ là skin biến đổi hiệu ứng. Nhưng từ đó đến nay, thông tin Garena tặng FREE Ryoma hay Florentino Ultraman vẫn là điều chưa ai có thể khẳng định 100%.

"Bất cứ ai cũng có thể là Ultraman..."

Nhưng mới đây, Tencent thông qua trang Twitter chính thức của AOV đã gửi tới cộng đồng game thủ một thông điệp với đầy ẩn ý, trong đó có đoạn: "Anyone can be ULTRAMAN and anyone can make their own legend."

Tạm dịch: "Bất cứ ai cũng có thể là Ultraman và bất cứ ai cũng có thể tạo nên huyền thoại cho riêng mình."

Đây là ẩn ý khá rõ vì thực tế thì trong số toàn thể game thủ AOV đều có không ít người chơi FREE. Bất cứ ai cũng có thể là Ultraman như là lời khẳng định việc nhận skin Ultraman là điều tất yếu tới với cộng đồng. Suy luận ngược lại, nếu game thủ trả phí mới sở hữu skin siêu nhân thì chắc chắc Tencent không thể dùng từ "Anyone". Thực tế người chơi FREE vẫn là chủ đạo ở bất cứ tựa game MOBA nào không riêng gì Liên Quân Mobile.

Mong rằng với tín hiệu này từ Tencent, game thủ Liên Quân đang mong ngóng skin thương hiệu hợp tác mới sẽ càng vững tin vào lựa chọn của mình.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0