BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mê trai lạ chỉ vì chơi Liên Quân hay, cô gái trẻ bỏ lại chồng con để rồi mãi mãi không thể quay về

07-11 09:23

Quen nhau qua Liên Quân, cô gái trẻ đã bỏ lại tất cả để đi theo trai lạ và rồi phải trả bằng cái giá quá đắt.

Vào ngày 3/11 vừa qua, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú tại xã Hòa Khánh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về các tội "giết người" và "cướp tài sản".

Trước đó, Nguyễn Quang H đã ra tay sát hại nhạn nhân là chị N.T.T.H (22 tuổi, cùng xã Hòa Khánh). Mặc dù đều đã có gia đình, song cả hai quen biết nhau khi chơi game Liên Quân rồi nảy sinh tình cảm. Vào ngày 10/12/2019, cả hai đã rủ nhau về chòi rẫy cà phê của Hùng để chơi game và quan hệ tình cảm.

Sau đó, vào 8 giờ ngày 25/12/2019, chị H đi xe máy đến một tiệm internet tại xã Hòa Khánh để chơi game cùng với Hùng. Trưa cùng ngày, cả hai lại đèo nhau về rẫy của Hùng để chơi Liên Quân. Tại đây, cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Hùng tức giận nên đã dùng tay siết cổ chị H cho đến khi nạn nhân bất động mới dừng tay.

Một lúc sau, Hùng tiếp tục dùng dây đeo túi xách của chị H. siết cổ nạn nhân đến chết. Hùng lấy 1 sợi dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn bằng kim loại màu vàng, 1 điện thoại cùng túi xách của nạn nhân. Hùng đem xe máy của nạn nhân đến cất giấu tại khu vực mương thủy lợi gần nhà mình và lấy số tiền hơn 1,7 triệu đồng của nạn nhân trong cốp xe.

Sau đó, đến ngày 1/1/2020, bằng các biện pháp nghiệm vụ điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác định được Hùng chính là nghi phạm của vụ án nên ra lệnh bắt giữ khẩn cấp để điều tra. Sau gần một năm thụ lý vụ án thì vào ngày 3/11/2020, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú tại xã Hòa Khánh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về các tội "giết người" và "cướp tài sản".

Đây là bài học đối với tất cả những mối quan hệ phát sinh qua game đều cần phải thực sự cẩn trọng, cảnh giác. Sự mất mát đối với gia đình chị H là quá lớn và nỗi đau này sẽ vẫn còn mãi với người thân của chị. Game chỉ là để giải trí, đừng vì những giá trị ảo mộng để đánh mất tất cả, thậm chí phải đánh đổi bằng chính mạng sống của mình.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0