BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm game MOBA "nhái" 99% giao diện Liên Quân: Chất lượng chẳng phải vừa

12-11 22:36

Tựa game MOBA có phong cách tương đồng lớn với Liên Quân Mobile này do JJ World phát triển độc lập nhưng chỉ được phát hành khá giới hạn.

Arena of Glory hay còn có tên gọi khác là Legends of Glory hoặc đang là tựa game MOBA gây chú ý ở Trung Quốc đại lục thời điểm hiện tại. Có thể nói, cùng với LMHT: Tốc Chiến của Riot thì những tín đồ yêu thích thể loại MOBA 5v5 trên di động có thể có thêm một lựa chọn chất lượng. Theo tìm hiểu, Legends of Glory có phong cách tương đồng lớn với Liên Quân Mobile này do JJ World phát triển độc lập xuyên suốt 3 năm qua. Đợt Closed Beta vào cuối tháng 8 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với cộng đồng.

Legends of Glory do JJ World phát triển độc lập xuyên suốt 3 năm qua.

Hiện tại, dự án game MOBA của JJ đã khai mở Open Beta ở Trung Quốc đại lục. Nhà phát triển tựa game này không ngần ngại thừa nhận tính "cục bộ" của Legends of Glory. Khi mà hầu hết tướng trong tựa game MOBA này đều chỉ dựa trên các nhân vật cả có thật lẫn hư cấu trong văn hóa Trung Hoa. Máy chủ duy nhất của game lúc này cũng chỉ hướng đến thị trường nội địa. Tuy nhiên, những người yêu thích tìm hiểu các sản phẩm game MOBA mới thì vẫn có thể tải Legends of Glory thông qua nhiều chợ ứng dụng bên ngoài CH play.

Legends of Glory sở hữu lượng tướng có thiết kế mặc định rất bóng bẩy, chi tiết.

Hệ thống skin tướng được định hình vô cùng đa dạng như Liên Quân.

Ngoài thiết kế tướng, hoạt cảnh và hình nền tướng của Legends of Glory cũng đa dạng hơn hẳn so với các game MOBA khác.

Legends of Glory sở hữu nguyên lý Bùa Xanh - Bùa Đỏ, kèm 2 quái nắm giữ các bùa lợi mạnh nhất.

Các nhà sản xuất bố trí Bãi Bùa Xanh và Đỏ, vị trí các boss lớn đều tương đồng với Liên Quân.

Giao diện chơi của Legends of Glory có bố cục tương tự Liên Quân, mức độ giống được đánh giá là 99%.

Hình ảnh trong game ở mức cơ bản nhưng vẫn rất chân thực, chi tiết đặc biệt ở khu vực sông.

Game thủ có thể cảm nhận rất rõ mặt nước lay động, cành lá cây đung đưa và sự lan tỏa khi nhân vật di chuyển trên bề mặt sông.

Từ giao diện sảnh chờ, đấu hạng, trang bị tướng, vị trí bụi cỏ phân bổ ở rừng và lane, cho tới cơ chế túi cứu thương ở phía sau trụ ngoài đường giữa, hệ thống Ping cảnh báo... của Legends of Glory sẽ khiến nhiều người ngỡ đây là Liên Quân Mobile 2.0. Như đã nói ở trên, vấn nạn ngoại ngữ sẽ là trở ngại do Legends of Glory chỉ hướng tới thị trường Trung Quốc đại lục.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0