BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Tốc Chiến VN nói chính thức bị Riot chặn? Ý thức phá hoại khiến đồng hương cũng thấy ngượng

22-11 10:22

Mới đây, cộng đồng Tốc Chiến cay đắng khi phát hiện ra đã bị Riot chặn, lý do vì người chơi rủ nhau đi phá game.

Tốc Chiến dù chưa bao giờ thành công như mong muốn tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn không thể phủ nhận tham vọng của Riot trong việc biến Tốc Chiến thành một đế chế MOBA toàn cầu. Thế nhưng, vì quá nhiều lỗi xảy ra kể từ thời điểm phát hành cách đây gần một năm nên Tốc Chiến vẫn phải nhận những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng game thủ Việt.

Cao điểm là, game thủ Việt rủ nhau đi “spam” 1 sao Tốc Chiến tại các kho tải, đặc biệt là trên Google Play. Thậm chí, không chỉ Tốc Chiến mà các ứng dụng khác có liên quan hoặc đang hợp tác với Riot và Tốc Chiến cũng bị vạ lây. Cụ thể, một bộ phận rất lớn người chơi Việt lên Google Play để đánh giá 1 sao ứng dụng Amazon Prime Video do có liên kết tài khoản Tốc Chiến để nhận skin miễn phí.

Tuy nhiên, mới đây Fanpage Legends Esports đã cho biết “Sau khi liên tục nhận được vote 1 sao của nhiều người Việt Nam về việc chê skin thì hình như Riot và Amazon đã có động thái chặn các tài khoản Riot có mã vùng ở Việt Nam được nhận skin. Trung Quốc thì không dùng tài khoản Riot, còn Nga thì mình cũng không rõ lý do. Mong là các event sau này không bị ảnh hưởng”.

Thông tin này đã tạo nên một phản ứng vô cùng tiêu cực trong cộng đồng game thủ Việt. Nhiều người cho rằng ý thức của một bộ phận game thủ Tốc Chiến quá… tồi khi skin được tặng miễn phí nhưng vẫn thể hiện sự phẫn nộ của mình bằng cách đánh giá 1 sao chỉ vì… trang phục quá xấu.

Hy vọng rằng, đây chỉ là lỗi nhất thời từ Riot và Amazon để những game thủ Tốc Chiến văn minh vẫn sẽ nhận được trang phục. Còn nếu thực sự là sự thật thì quả thực là câu chuyện buồn đối với Tốc Chiến và cộng đồng Tốc Chiến tại Việt Nam.

Chém gió ...
Aa 0